หนุ่มใหญ่กอดลารถครั้งสุดท้าย จำใจคืนรถคู่ชีพ หลังร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานหลายปี

หนุ่มใหญ่กอดลา-ก้มกราบลาแม่ย่านางเป็นครั้งสุดท้าย หลังแบกรับภาระไม่ไหวจำใจยอมแพ้คืนรถคู่ชีพ ที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานหลายปี

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทยที่กำลังระบาดหนักในตอนนี้ นอกจากจะส่งผลทำให้ผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นจำนวนมากแล้ว ยังส่งผลต่อสภาพเศรษฐกิจอีกด้วย ไม่ว่าภาคธุรกิจรายเล็กรายใหญ่ ตลอดจนประชาชนทุอาชีพได้รับผลกระทบกันหมด บางรายสู้ไม่ไหวถึงขั้นต้องยอมจำใจปิดกิจการ คืนรถที่ใช้ในการประกอบอาชีพ เพราะไม่มีรายได้ทำให้ไม่เงินที่จะมาผ่อนชำระ ดังเช่นของกรณีนี้

หนุ่มใหญ่กอดลารถครั้งสุดท้าย

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 64  เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้มีการเผยภาพอันแสนเศร้าใจ ของชายคนหนึ่งก้มกราบลารถคู่ใจของเขาเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีการระบุข้อความว่า "ลูกสาวโพสต์เศร้า...พ่อก้มกราบลาแม่ย่านางเป็นครั้งสุดท้าย หลังสู้ต่อไปไม่ไหว จึงขอยอมแพ้คืน รถคู่ชีพที่อยู่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมานานหลายปี"

หนุ่มใหญ่กอดลารถครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นปลอบใจและแชร์ส่งต่อเรื่องราวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ รักษาตัวให้แข็งแรงเข้าไว้ค่ะ เดียวมาสู้กันใหม่ เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ , แย่ทุกอาชีพที่หาเช้ากินค่ำเลยค่ะ , อดทนนะคะไว้โอกาสดีๆสู้กันใหม่นะคะ , หดหู่แท้ เข้าใจความรุ้สึกเลยค่ะ , สู้ๆ ตอนนี้แย่กันทุกอาชีพ แล้ววันนึงมันจะผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไป รักษากายให้ห่างจากโรคร้าย ถ้าผ่านมันไปได้ แล้วเริ่มต้นใหม่ค่ะ สู้ๆๆ เป็นต้น 

หนุ่มใหญ่กอดลารถครั้งสุดท้าย

ขอบคุณ FB : อีซ้อขยี้ข่าว2

 

ลาซาด้า ดีลดี