วัน อยู่บำรุง จี้ถาม ปชช.เสียชีวิตเป็นเบือ ท่านผู้นำยังนอนหลับสบายไม่ละอายใจบ้างหรือ

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กจี้ถาม ปชช.เสียชีวิตเป็นเบือ ผู้นำยังนอนหลับสบายไม่ละอายใจบ้างหรือ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ ทำให้มีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดวันที่ 21 ก.ค. 64 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 13,002 ราย ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิต108 ราย ทำลายสถิติต่อเนื่องในทุกๆวัน นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่นอนเสียชีวิตจากโควิดอยู่กลางถนน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนไทยทุกคน ประชาชนตลอดจนคนดังในทุกสาขาได้ออกเรียกร้องขับไล่รัฐบาล เพราะการบริหารจัดการโควิดล้มเหลว

โควิดวันนี้

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "ประชาชนล้มตายเป็นเบือในทุกๆวันท่านผู้นำทั้งหลายยังนอนหลับสบายกันดีอยู่เหรอ ตัวผมเองในฐานะส.ส.ฝ่ายค้านคนหนึ่งและประชาชนอีกหลายล้านคนนอนไม่หลับครับ สงสาร หดหู่ อเนจอนาถใจ ที่ต้องมาเห็นเพื่อนมนุษย์ล้มตายอย่างกับใบไม้ร่วงในแต่ละวัน อยากถามว่าพวกท่านรู้สึกทุกข์ร้อนใจ หรือละอายใจและจะแสดงความรับผิดชอบอะไรกันบ้างหรือไม่???"

วัน อยู่บำรุง

และก่อนหน้านี้ นายวัน อยู่บำรุง ยังโพสต์ว่า "และแล้ววันนี้ก็มาถึง ชายเร่ร่อน ชายนิรนาม นอนตายข้างถนนเพราะโควิด กว่าจะมาเก็บศพต้องรอผ่านไปครึ่งค่อนวัน...ระบบพังชิบหายหมดแล้ว"

วัน อยู่บำรุง

วัน อยู่บำรุง

ขอบคุณ FB : วัน อยู่บำรุง


ลาซาด้าลดหนัก