หนุ่มไม่สบอารมณ์ เลิกงานแวะซื้อ แกงหมู กลับเจอ ตีนไก่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก บอย สากเหล็ก โพสต์ภาพร้องทุกข์เข้ามาในกลุ่ม ประเทศคอน หลังจากที่เจ้าตัวได้แวะซื้อ แกงหมูหน่อเหรียง อยู่ที่ ตลาดท่าแพ จ.นครศรีธรรมราช แต่พอแกะถุงออกมากลับพบว่ามี ตีนไก่ ปะปนอยู่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก บอย สากเหล็ก โพสต์ภาพร้องทุกข์เข้ามาในกลุ่ม ประเทศคอน หลังจากที่เจ้าตัวได้แวะซื้ออาหารเมนู แกงหมูหน่อเหรียง อยู่ที่ ตลาดท่าแพ จ.นครศรีธรรมราช แต่พอแกะถุงออกมากลับพบว่ามี ตีนไก่ ปะปนอยู่

ยิ่งไปกว่านั้น พอเจ้าตัวชิมไปคำแรกกลับพบว่าแกงที่ซื้อมานั้นบูด แถมยังเป็นการนำของเก่ามาขายให้กับลูกค้า สร้างความรู้สึกไม่พอใจให้กับเจ้าของโพสต์เป็นอย่างมาก

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. เสียความรุ้สึกมากวันนี้เลิกงานมาแวะชื้อแกงแถวๆท่าแพถามแม่ค้าว่าแกงอะไรแม่ค้าบอกว่าแกงหมูกับหน่อเหรียง
 

ซื้้อแกงหมู กลับเจอ ตีนไก่
 

แต่พอมาแกะที่บ้านหมูมันมีตีนแบบนี้หรือคับผมอยากจะถามเพื่อนในเพจหน่อยคับเอาของเหลือมาทำขายต่อ...ที่เสียความรุ้สึกมากคือชื้อตอนเย็น พอค่ำๆแกงบูด เพราะเอาของเหลือมาขายต่อ
 

ซื้้อแกงหมู กลับเจอ ตีนไก่


 

ขณะเดียวกัน หลังจากภาพเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ประเทศคอน ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ทางร้านกันเป็นจำนวนมาก สำหรับการนำของเก่ามาขายให้กับลูกค้า อีกทั้งยังขายของไม่ตรกปกจากหมูเป็นไก่ ซึ่งเป็นพฤติกรรมเข้าข่าวหลอกหลวงผู้บริโภคได้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า