เพชร สหรัตน์ แจกข้าว 5 พันตัน พร้อมยกโกดังให้ทำโรงพยาบาลสนาม

เพชร สหรัตน์ แจกข้าว 5 พันตัน พร้อมยกโกดังให้ทำโรงพยาบาลสนาม โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวได้อัพเดทการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่เป็นระยะๆ

เพชร สหรัตน์ ตั้งเป้าช่วยเหลือประชาชน แจกข้าวสาร 5,000 ตัน และหากถึงที่สุดจริงๆยินดีมอบโกดังของตัวเองมาทำโรงพยาบาลสนามก็ยอม โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวได้อัพเดทการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่เป็นระยะๆ ซึ่งได้รับคำขอบคุณและคำอวยพรจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2564 เจ้าตัวโพสต์รูปภาพรถที่บรรทุกสิ่งของช่วยเหลือไว้จนเต็มคันรถและบอกว่าตั้งเป้าแจกข้าวสารให้ได้ 5 พันตัน ระบุ ข้าวสาร 10 ตัน จากน้ำปลาร้าตำนัว นำมาแจกจ่ายพี่น้องชาวไทย วันนี้มา10ตัน แจกเรื่อยๆ จนกว่าจะครบ 5,000 ตัน ตามที่ตั้งไว้ #น้ำใจจากปลาร้าตำนัวไม่เคยทิ้งเพื่อน 

 

เพชร สหรัตน์แจกข้าวสาร 5 พันตัน

 

โดยรายละเอียดเรื่องการแจกข้าวนี้เจ้าตัวได้อธิบายขยายความไว้ว่า "ผมทยอยแจกทีละ 20-30 ตัน ครับ เป้าหมายของผมคือแจกไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบ 5,000 ตัน ครับ โดยใช้ผลกำไรจากการขายปลาร้าแบรนด์ตำนัว มาซื้อข้าวแจกผู้ยากไร้ครับ แจกไปเรื่อยๆเป้าหมาย5,000 ตัน ครับ ไม่ใช่แจกที่เดียว 5,000 ตันครับผม แต่จะแจกให้ครบครับ และผมได้ราคาพิเศษจากโรงสีที่ร่วมบุญได้ราคามากิโลกรัมละ 9 บาท ครับ (รักษาสุขภาพนะครับทุกท่าน)"

 

เพชร สหรัตน์

นอกจากนี้ยังประกาศรับซื้อข้าวสารราคาถูกจากทางโรงสี หากโรงสีไหนสนใจสามารถติดต่อไปหาได้ทันที ยังต้องการอีกกว่า 4,000 ตันด้วยกัน ผมยังต้องการข้าวสารราคาถูกอีกกว่า 4 พันตัน โรงสีไหนที่อยากร่วมประคองพี่น้องเราร่วมกับผมเสนอราคามาได้ตลอดนะครับ

 

เพชร สหรัตน์แจกข้าวสาร

 

เพชร สหรัตน์ ยืนยันว่าทุกบาททุกสตางค์ใช้เงินของตัวเองไม่เปิดรับบริจาคแต่อย่างใด ขอให้ค่อยๆสู้ไปด้วยกัน "ค่อยๆสู้ไปด้วยกันเด้อ ผมอาจจะช่วยไม่ได้เยอะเพราะใช้เงินส่วนตัวนล้วนๆช่วยเหลือพี่น้อง ผมไม่ได้รับบริจาคครับ ใช้เงินส่วนตัวล้วนๆ"

ทั้งนี้ได้มอบเงินสมทบจำนวน 1 ล้านบาทให้กับ อ.น๊อตตี้  เพื่อช่วยนำพี่น้องป่วยโควิดกลับมารักษาที่ภูมิลำเนา และล่าสุดวานนี้ได้โพสต์พร้อมมอบโกดังเพื่อทำเป็นโรงพยาบาลสนามรองรับผู้ป่วยโควิดกลับมารักษาที่ภูมิลำเนา พื้นที่กว่า 2,500 ตรม. น่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 200 เตียง "ถ้ามันถึงจุดที่จะต้องนำโกดังมาทำเป็นโรงบาลสนามก็ยอม 2,500 ตรม. น่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 200 เตียง"

 

เพชร สหรัตน์มอบโกดัง

 

เพชร สหรัตน์ มอบโกดังทำโรงพยาบาลสนาม

 

ขอบคุณ เพชร สหรัตน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า