"โหรวสุ"จัดหนักไม่ไว้หน้า ไม่ขอดูดวงให้"สลิ่ม"หรือคนที่เชียร์รัฐบาลชุดนี้

โหรวสุ หรือ วสุวัส คำหอมกุล นักทำนายดวงเมืองได้แม่นยำ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

โหรวสุ หรือ วสุวัส คำหอมกุล นักทำนายดวงเมืองได้แม่นยำ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า
 

โหรวสุ


สำหรับคนที่ยังเชียร์รัฐบาลชุดนี้ หรือเป็นสลิ่ม มองคนไม่เท่ากัน คิดว่าคนรากหญ้าจนเพราะไม่ขยัน โรคระบาดเพราะคนไทยไม่มีระเบียบวินัย การเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยไม่ดีทำให้บ้านเมืองไม่เจริญ

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ถ้ารู้ตัวว่ามีแนวคิดแบบนี้ก็ไม่ต้องส่งข้อความมาขอคิวดูดวงหรอกครับ ช่วงนี้คนจองคิวเยอะ แต่ผมจิ้มดู Profile ทุกคนที่มาขอคิว ถ้าเห็นโปรไฟล์สลิ่ม ผมไม่ตอบและลบข้อความทิ้งไม่มีทางได้คิวครับ อย่าเสียเวลาส่งมาเลย 

ตอนนี้ส่งข้อความมาขอคิวยาวไปถึง ธ.ค. แล้ว และผมไม่มีทางจะดูได้ครบทุกคนที่ส่งข้อความมาแน่ๆ อาจจะมีบางคนตกหล่น บางคนที่ผมไม่เห็นข้อความ ดังนั้นคิวช่วง ต.ค. - ธ.ค. นี้ คนที่ได้คิวถือว่ามีโชคละครับ

 

ส่วนรายการต่างๆ นี่ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อให้ผมไปออกรายการ หรือสัมภาษณ์สดครับ เพราะตั้งแต่เดือนนี้จนถึงธ.ค. ผมไม่มีวันว่างเลย คิวดูดวงให้ลูกค้าที่นัดไว้ก็เอาเวลาไปหมดแล้ว และคนที่เป็นดาราคนดัง ถ้าเคยดูดวง กับหมอดูชื่อดังมาแล้วจะมาขอลัดคิว หรือขอคิวดูดวงไม่ต้องมาดูครับไม่รับดูดาราที่อยากทดสอบหรือลองของว่าผมแม่นหรือไม่แม่น มันเสียเวลาดูดวงคนอื่นที่เค้าเดือดร้อนจริงๆ ถ้าจะดูดวงจริงๆ ผมรับเฉพาะคนที่ส่งข้อความมาต่อคิวปกติ และถ้าเป็นดาราคุณต้องไม่เคยดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนอื่นๆ ที่ออกรายการทีวีเท่านั้นครับ
 

โหรวสุ


โค้ดส่วนลดลาซาด้า