ครอบครัวรับศพ แฟนสาวทอยทอย มารดาเป็นลมเห็นร่างลูกสาว

นางบุณยาณัฐ เอี่ยมสอาด มารดา และพี่สาว เดินทางมารับศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ ที่ถูก ทอยทอย ธนภัทร แทงเสียชีวิต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และทางญาติๆและมารดาไม่พร้อมที่จะให้ สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ สำหรับกรณีที่ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series" เพราะรักใช่ป่าว ของทีวีช่องหนึ่งได้มีการ แทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี โดยแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ก่อนที่ นายธนภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับผู้ตาย และได้พูดคุยถึงการเซ็นต์สัญญาครั้งใหม่ โดยที่ไม่ได้บอกผู้ตาย และเนื่องจากผู้ตายมีภาวะซึมเศร้า ประกอบกับเรื่องหึงหวง และ ปัญหาส่วนตัวที่สะสมมาก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายธนภัทร อ้างว่า ฝ่ายหญิงถือมีดมาพยามทำร้ายตัวเอง จึงพยายามแย่งมีดจนเกิดการชุลมุนขึ้น ทำให้มีดถูกผู้ตายจนเสียชีวิต ทั้งนี้จากการตรวจหาสารเสพติด นายธนภัทร ไม่พบแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น ก่อนดำเนินการต่อไป.

นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย
 

โดย เมื่อเวลา 14.30 น. นางบุณยาณัฐ เอี่ยมสอาด มารดา และพี่สาว เดินทางมารับศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ ที่ถูก ทอยทอย ธนภัทร แทงเสียชีวิต โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และทางญาติๆและมารดาไม่พร้อมที่จะให้ สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน เพราะกำลังเสียใจอยู่ บรรยากาศในการรับศพ มารดาและ พี่สาว ร้องไห้เสียใจกันไม่หยุด โดยทางมารดาได้เป็นลมเมื่อได้เห็นร่างลูกสาวที่เสียชีวิต  
    
จากการสอบถามทราบมาว่าแผลกว่า 20 แผล ล้วนเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าอก ลึกทะลุปอด จำนวน 2 แผล มี 1 แผล ที่บริเวณลำคอ แพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตว่าอวัยวะช่วงอกบาดเจ็บอย่างรุนแรง เนื่องจากการถูกแทง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะนำผู้เสียชีวิตไปยังวัดบึงทองหลาง เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า