ได๋ ไดอาน่ารับไม่ได้ ลูกหลานทิ้งพ่อแม่เพราะกลัวติดโควิด

ได๋ ไดอาน่ารับไม่ได้ ลูกหลานทิ้งพ่อแม่เพราะกลัวติดโควิด คิดกลับกันถ้าคุณติดเชื้อพ่อแม่คงไม่ทำแบบนี้ คงทำทุกวิถีทางเพื่อมาดูแลคุณให้ได้

ได๋ ไดอาน่า โพสต์หลังได้รับการติดต่อให้ช่วยเข้าไปดูแลพ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ของใครหลายๆคนเพียงเพราะลูกหลานกลัวติดโควิดเลยไม่กล้าเข้าไปดูแลด้วยตัวเอง หลายๆเคสถูกทิ้งให้อยู่กันเองโดยไม่ทราบชะตากรรม กว่าจะรู้ตัวก็เสียชีวิตไปแล้ว ลั่น ถ้าเป็นคุณพ่อแม่คงทำทุกทางเพื่อเข้าไปดูแลด้วยตัวเอง

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

พี่คะ พ่อเเม่หนูป่วย หนูไม่กล้าเข้าไปดู พี่ๆ ยายอยู่ในนั้นเเหล่ะ เป็นไงไม่รู้ ไปดูให้ที ขอข้าวหน่อย ปู่ย่าอยู่กันลำพัง....

ขอโกรธได้มั๊ย.....กว่าเค้าจะเลี้ยงเราให้โต เเค่ส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งยา อย่ากลัวเลย บางคนยาไปถึงหลายวันเเล้ว ยังไม่ได้กิน ไม่มีคนเอาไปให้ ถ้ากลับกันนะ เชื่อมั๊ย พ่อเเม่ยังไงก็จะทำทุกอย่างให้ลูกปลอดภัย

อย่าทิ้งท่านนะ โดยเฉพาะในยามที่ท่านต้องการเรามากที่สุด 

มีนะ คนโทรมาขอชุด PPE เพื่อเข้าไปกอดเเม่เป็นครั้งสุดท้าย.....อย่าปล่อยให้ท่านจากไป.... เพียงเพราะความกลัว หากเราทำเต็มที่เเล้ว .... เราจะได้ไม่เสียใจ

 

ได๋ ไดอาน่า
 

กระทั่งล่าสุดวันที่ 9 สิงหาคม 2564 ได๋ ไดอาน่า ได้แจ้งข่าวเศร้า พบคุณยายเสียชีวิตอีกรายหลังลูกหลานปล่อยให้อยู่กันเองไม่กล้าเข้ามาดูแล โดยได้โพสต์ไว้ว่า 

 

ได๋ ไดอาน่า ขอร้องอย่าทิ้งพ่อแม่

 

วันก่อนเพิ่งบ่นไป วันนี้เจออีกเเล้ว ยายอายุ 80 อยู่กันสามรายข้างบ้านเเจ้งว่าไม่ออกมาหลายวันเเล้ว ทีมเปิดไปดู พบเสียชีวิต 1 ราย อีกสองราย swab  ATK เเล้วไม่ติด!!!

ลูกหลานจ๋าาาาาาาาปล่อยยายๆอยู่กันลำพังเพราะกลัวโควิดพอทีมไปถึงก็ช้าไปเเล้ว...เสียชีวิตมาน่าจะเกิน 24 ชม.เเล้ว ให้ทนเห็นศพอีกกี่ศพก็ทนได้นะ เเต่ทนไม่ไหวจริงๆ หากการเสียชีวิตเกิดจากการที่ลูกหลานไม่เหลียวเเล.... 
- - - - - - - - - - - - - - - 
Home Isolation เเปลว่าดูแลตัวเองที่บ้าน ไม่ใช่ ยาย-isolation!!!! 

 

ทีมงานเราต้องรอด

 

เราต้องรอด

 

ขอบคุณ Diana Chung

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า