นุช วิลาวัลย์ ลั่น ช่วยเหลือใครไม่ได้ ทอง-แบรนด์เนม เอามาขายกินหมดแล้ว

นุช วิลาวัลย์ ลั่น ช่วยเหลือใครไม่ได้ ไม่ได้ทำงาน 2 ปี ทอง-แบรนด์เนม ขายกินหมดแล้ว หลังได้รับข้อความทักมาจากแฟนคลับ ซัดการบริหารประเทศ

เรียกว่าวิกฤตโควิดระบาดส่งผลกระทบอย่างหนักต่อหลายๆคนอย่างมาก หลายกิจการต้องปิดตัวหรือปิดบริการอย่างไม่มีกำหนดส่งผลให้คนตกงานเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่เจ้าของกิจการที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายมหาศาลในขณะที่ช่องทางการหารายได้ต้องถูกตัดออกไป คนดังหลายๆคนในวงการบันเทิงทั้งดารา นักแสดง รวมถึงนักร้องต่างก็ได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจากแฟนๆที่ติดตาม ซึ่งสาวนุช วิลาวัลย์ ลูกทุ่งสาวสวยเองก็เป็นหนึ่งในนั้น

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

นุช วิลาวัลย์

 

โดยนุช วิลาวัลย์ ได้โพสต์ภาพข้อความจากแฟนๆที่ส่งมาขอความช่วยเหลือเนื่องจากตกงานไม่มีรายได้จากเหตุโควิดระบาด แต่เจ้าตัวต้องขอโทษทุกๆคนเพราะคงช่วยเหลือใครไม่ได้ ด้วยเหตุผลว่าตนก็ไม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่มาจะ 2 ปีแล้ว เงินก็เริ่มหมด ตอนนี้ทองเอยกระเป๋าแบรนด์เนมทุกใบก็เอาออกมาขายแลกเงินทั้งหมดแล้ว พร้อมซัดการบริหาร หากประเทศมีการบริหารที่ดีประชาชนคงไม่เดือดร้อนมากมายขนาดนี้

 

ขอความช่วยเหลือ

 

 

ขอความช่วยเหลือ นุช วิลาวัลย์

 

ขอความช่วยเหลือ นุช วิลาวัลย์

 

"ถ้ามีการบริหารที่ดี ประชาชนคงไม่เดือดร้อนกันมากมายขนาดนี้ นี่แค่บางส่วนในอินบ็อกซ์ของนุชนะคะ และนุชต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่นุชอาจจะไม่ได้ให้การช่วยเหลือ เพราะนุชเองก็ไม่ได้ทำงานเต็มที่จะ2ปีแล้วค่ะ

ตอนนี้ทอง กระเป๋าแบรนด์เนม เอามาขายกินหมดทุกใบแล้ว  ทำได้แค่ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนประคองตัวเองให้รอด"

 

นุช วิลาวัลย์

 

 

นุช วิลาวัลย์ ก่อนหน้านี้เธอเป็นนักร้องสังกัดค่ายเพลงดัง อาร์สยาม ซึ่งหลังหมดสัญญาก็ได้ออกมาเป็นนักร้องอิสระและเปิดกิจการร้านอาหาร แซ่บตาสวด แต่ก็ต้องปิดร้านไปชั่วคราวเพราะพิษโควิดเช่นกัน

 

นุช วิลาวัลย์

 

ขอบคุณ นุช วิลาวัลย์


ลาซาด้าลดหนัก