เมย์ พิชญ์นาฏ แฉเอง พฤติกรรม ผกก.โจ้

เมย์ พิชญ์นาฏ เล่าพฤติกรรม ผกก.โจ้ ตอนคบกันฝ่ายชายให้เงินคนขับรถ - รปภ. รายงานตามติดทุกฝีก้าวรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับการจับตามอง สำหรับความมสัมพันธ์ในอดีตของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่เคยมีข่าวขอแต่งงานก่อนจะเลิกรากันไป ซึ่งฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ไว้ด้วยว่า ตอนนั้นเลิกแล้วแต่ยังตื๊อ ฝ่ายชายถึงขั้นส่งลูกน้องสะกดรอยตามตอนไปเที่ยวที่หัวหิน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น 

ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า มีโอกาสได้พูดคุยกับ เมย์ พิชญ์นาฏ เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยสาวเมย์เปิดใจว่า สาเหตุที่เลิกรากับ ผกก.โจ้ เป็นเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ เพราะพฤติกรรมหลาย ๆ อย่าง เช่น เวลาอยู่ต่อหน้ากับพ่อแม่ญาติพี่น้องจะไม่ใช่คนก้าวร้าว

เมย์ พิชญ์นาฏ
 
สำหรับสิ่งที่เมย์รับไม่ได้มากที่สุดก็คือ เวลาที่เมย์ไปทำงาน ไปเจอเพื่อน บางทีฝ่ายชายก็จะส่งข้อความมาบอกว่า รู้นะว่าเมย์อยู่ที่ไหน พร้อมกับส่งโลเคชั่นที่เมย์อยู่มาให้ด้วย เหมือนไปตามเช็กมาจากทุกวิธีการ

นอกจากนี้ยังมีการนำเงิน 10,000 บาท มาให้คนขับรถของเมย์ เพื่อให้รายงานตลอดเวลาด้วยว่าเมย์ไปไหน แถมยังเอาเงินไปให้กับ รปภ. ที่อยู่ในคอนโดเพื่อให้บอกข้อมูลว่าเมย์ไปไหน ออกจากคอนโดกี่โมง ให้รายงานทั้งหมด เมย์จึงรู้สึกไม่ปลอดภัย
 

เมย์ พิชญ์นาฏ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า