ชาวบ้านไม่ไหวแล้ว มาเฟียในคราบ "ตำรวจ" ฉาวมานาน ครั้งนี้หลักฐานชัดเจน

ชาวบ้านทนไม่ไหว เจอมาเฟียในคราบ "ตำรวจ" ฉาวมานาน ครั้งนี้หลักฐานชัดเจน

ผู้ใช้เฟสบุ๊ก Suratthani Exclusive โพสต์แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ หลังจากโดนมาเฟียในคราบตำรวจ ปล่อยเงินกู้นอกระบบให้ชาวบ้าน โดยคิดดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 20 ต่อวัน หากใครไม่มีจ่าย หรือจ่ายช้า ก็จะทำการยัดข้อหาให้ชาวบ้านเหล่านั้นทันที

มาเฟียในคราบ "ตำรวจ"

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. ตำรวจเกาะพะงัน(ผู้ชายเสื้อลาย)​ปล่อยกู้เก็บดอกร้อยละ 20 ต่อวัน ใครไม่จ่าย จ่ายช้า ยัดข้อหาแกล้งชาวบ้านทันที

มาเฟียในคราบ "ตำรวจ"

มาเฟียร์ในคราบตำรวจ สภ เกาะพงัน ปล่อยกู้ให้ชาวบ้านดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อวัน ใครเซ็นสัญญาเงินกู้ไป และถ้าหากจ่ายไม่ไหวทบต้นทบดอกที่ส่งมาไม่คิดให้ ชอบบุกรุกบ้านคนอื่น ทั้งๆที่ร้านปิด และที่สำคัญ #ทำคดีอันเป็นเท็จ ให้คนที่กู้เงิน ได้รับโทษทางอาญา กลั่นแกล้งประชาชนข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ เขาเป็น ร้อยเวร สภ เกาะพงัน เงินใน บช. โดยสร้างเอกสารเท็จขึ้นมา ถ้าไม่จริงมาชี้แจงได้นะครับ 

มาเฟียในคราบ "ตำรวจ"

ฉาวมานานล่ะ ครั้งนี้หลักฐานชัดเจน เคสก่อนนี้​ เคยมีคนขี่จยย.ขายไอติมแท่ง ถูกกระบะเมาแล้วขับชน จยย.เขาเจ็บมาก รถจยย.ก็เสียหาย แต่คนที่ชนจยย.เป็นคนมีเงิน เป็นคนเกาะพะงัน จยย.เขาเป็นคนที่อื่น เข้าแจ้งความกับตำรวจคนนี้ แล้วคู่กรณีคุยนอกรอบยัดเงินให้กับตำรวจคนนี้ ญาติของจยย.ไปตามคดี​ ตำรวจคนนี้บ่ายเบี่ยงตลอด สุดท้ายบอกญาติจยย.ว่าเขาจ่ายให้ 5,000 บาท ให้จบเรื่องกัน พร้อมให้ญาติเซ็นว่าจะไม่ดำเนินคดีแพ่ง อาญา ให้จบเรื่องกันเพราะเขาจ่ายค่าเสียหายให้แล้ว แต่ตัวคนขี่จยย. ขาหัก  รถจยย.พัง  นอนพักรักษาตัวอยู่นาน ญาติเข้า​#ร้องเรียนไปที่นายอำเภอเกาะพะงัน เรื่องก็เงียบ

มาเฟียในคราบ "ตำรวจ"

มาเฟียในคราบ "ตำรวจ"

ที่มา : Suratthani Exclusive

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด