ผกก.โจ้ ปฏิเสธเสียงเเข็งต่อหน้าคณะกก.วินัยร้ายเเรง "มาวิน"ไม่ได้ขาดอากาศหายใจ

ผู้กำกับโจ้ ปฎิเสธเสียงเเข็ง ให้ปากคำกับคณะกรรมการสอบสวนของจเรตำรวจแห่งชาติ โดนเเจ้งข้อกล่าวหาวินัยร้ายเเรง

  ความคืบหน้าล่าสุด คดีผู้กำกับโจ้  หลังจากที่ทาง พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช รองจเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงของสำนักงานจเรตำรวจ ได้เดินทางเข้าไปยังเรือนจำกลางจังหวัดพิษรุโลก เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาทางวินัยร้ายแรง ซึ่งมีโทษหนักถึงไล่ออกจากราชการ กับทาง "ผกก.โจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล พร้อมพวก 7 คน 

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

 คดีผู้กำกับโจ้ 

   มีรายงานระบุว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ได้ให้การปฎิเสธเสียงแข็ง โดยระบุว่า มาวินหรือ นายจิระพงศ์ ไม่ได้เสียชีวิตที่ห้องปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่ยอมรับว่าได้นำถุงคลุมหัว นาย"มาวิน" จริง แต่ไม่มีเจตนาลงมือ มีเหตุผลต้องการให้นายจิระพงศ์บอกข้อมูลเรื่องยาเสพติดเท่านั้น เมื่อนำตัวนายจิระพงศ์ถึงโรงพยาบาลยังพบว่ามีลมหายใจ วัดชีพจรปกติ ความดันปกติ ระดับออกซิเจนปกติโดยที่แพทย์ไม่ได้ใส่เครื่องช่วยหายใจ

ผกก.โจ้

    นอกจากนี้ยังมีการย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์อีกทอดหนึ่งด้วย ซึ่งถ้าหากนายจิระพงศ์มีอาการหนักจนถึงขั้นโคม่าจริง แพทย์คงจะไม่มีการให้ย้ายโรงพยาบาลเพื่อให้เกิดความเสี่ยงอย่างแน่นอน และขณะเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไม่ต้องใช้ถังออกซิเจน เพื่อช่วยหายใจแสดงว่าอาการยังไม่หนัก

คดีผู้กำกับโจ้ 

   ที่สำคัญ ผกก.โจ้ยังอ้างอีกว่า ระหว่างเกิดเหตุได้มีการโทรศัพท์ติดตามสอบถามอาการจากทางโรงพยาบาลอยู่ตลอดเวลา  ทางรพ.ก็ยืนยันว่า นายจิระพงศ์ยังมีชีวิตอยู่ แต่ภายหลังได้เสียชีวิตลงก็น่าจะมาจากสาเหตุอื่น ไม่ใช่การขาดอากาศหายใจจากถุงคลุมศีรษะ

คดีผู้กำกับโจ้ 

 

ขอบคุณ
nationonline

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า