"ทนายตั้ม"เคลื่อนไหว ปมภาพถ่ายนั่งกินข้าวกับอดีตผู้กำกับ สภ. เมืองนครสวรรค์

ทนายษิทรา เคลียร์ชัด ภาพตัวเองนั่งกินข้าวกับอดีตผู้กำกับ สภ. เมืองนครสวรรค์ จนโดนโยงตร.นายนี้อยู่เบื้องหลังคลิปคดีผกก.โจ้

  กรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม  ได้ปรากฏภาพถ่ายตัวเองคู่กับอดีตผู้กำกับ สภ. เมืองนครสวรรค์ จนในโลกออนไลน์เเละบางสื่อมีการโยงประเด็นว่า ตำรวจนายนี้อยู่เบื้องหลังการมอบคลิปฉาวเหตุการณ์คดีผกก.โจ้  ซึ่งประเด็นดังกล่าว ทนายตั้ม ได้ออกมายืนยันเคลียร์ชัดเเล้วว่า ตนไม่เองไม่มีความเกี่ยวข้อง 

ลาซาด้าลดหนัก
 

ทนายตั้ม

  โดย ทนายตั้ม ยืนยันไม่มีความเกี่ยวข้อง เนื่องจากตำรวจนายนี้เคยเป็น ผกก. สภ.เมืองนครสวรรค์ และหมดวาระไปก่อน หลังจากนั้น มีตำรวจมาดำรงตำแหน่งผู้กำกับก่อนหน้า อดีตผกก.โจ้ ถึง 2 คน   ซึ่งทางเพจ วันนี้ที่ปากน้ำโพ ได้เผยว่า ประเด็นที่บางสื่อที่นำรูปนายตำรวจที่กินข้าวกับทนายตั้มและนำมาเล่นประติดประต่อ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงแค่เป็นการไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่นายตำรวจในรูปมาเป็น ผกก.ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ก็มีอีก 2 คน มาดำรงตำแหน่งต่อและถึงจะเป็น ผกก.โจ้  ซึ่งมันห่างกันมาก เห็นว่าสนิทกับทนายตั้มจึงนำมาเป็นส่วนร่วม

 ผกก.โจ้

   ผกก.โจ้

   ซึ่งในวันที่จับกุม ผกก.โจ้ ยังได้คุยกับคนที่นำคลิปมาให้ตนเอง ซึ่งที่ได้คุยกันตอนที่ ผกก.โจ้ เอ่ยปากว่าอโหสิกรรมให้ ยังได้คุยอยู่กับตัวแทนเค้า ช่วงนั้นเค้ากังวลมาก ตอนนี้ไม่พยายามคุยกับเค้าอยู่แล้วทุกอย่างเป็นกระบวนการแล้ว และไม่ขอให้ชื่ออักษรย่อเรื่องนี้ตำรวจบางส่วนเค้าไปมองในประเด็นว่าเรื่องนี้มันเป็นการทำลายองค์กร อย่างไรก็ขอสงวนชื่อคนให้คลิป เพราะเค้าไม่โดนวันนี้วันหน้าเค้าก็โดน ส่วนการเผยแพร่คลิปไม่กังวลเลยจะช่วยราชการมากกว่า ว่ามีการเผยแพร่ออกไปแล้วมีการจับตัว ผกก.โจ้ให้ได้ วินาทีที่เผยไม่คิดอะไรมาและไม่กลัวอิทธพล

 ผกก.โจ้

ขอบคุณ

วันนี้ที่ปากน้ำโพ

ลาซาด้าลดหนัก