ตร.บุกค้นคอนโดหรู อดีตผกก.โจ้ พบยารักษาตัวหลายชนิด

ตร.บุกค้นคอนโดหรู อดีตผกก.โจ้ พบยารักษาตัวหลายชนิด

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว อดีตผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกอีก 6 นาย หลังก่อเหตุสลด ซึ่งไม่นานมานี้ทาง พนักงานสอบสวน ได้ขอโอนการฝากขัง ผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย กระทั่ง ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 6 ได้อนุญาตให้โอนฝากขัง “ผู้กำกับโจ้” พร้อมพวก

สภ.เมืองนครสวรรค์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน ตำรวจภูธรภาค 6 ได้เปิดเผยข้อมูลว่า อดีตผู้กำกับโจ้เคยป่วยไบโพลาร์ ต้องกินยาและรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องนี้ ทางจิตแพทย์ระบุว่า ไม่สามารถนำโรคทางจิตประสาทมาเป็นข้ออ้างในการขอลดโทษได้ อีกทั้งทางทีมจิตแพทย์สามารถประเมินได้ว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ป่วยจริงหรือไม่ ขณะที่ด้าน ทนายความอดีตผู้กำกับโจ้ ได้เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้คดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ยังไงก็ต้องโดน! หมอเบิร์ท ยืนยัน อดีตผู้กำกับโจ้ ใช้ข้ออ้างเป็นไบโพลาร์ ขอลดโทษไม่ได้ ชี้แพทย์เช็คได้ป่วยจริงหรือหลอก
- คืบหน้า! ทนายความอดีตผู้กำกับโจ้ เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้คดี เชื่อเจตนานายตำรวจฉาว ไม่ใช่รีดเงินแน่นอน 
 

 อดีตผกก.โจ้
 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกตรวจค้นคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองนครสวรรค์ของ อดีตผู้กำกับโจ้ ที่ได้เคยเช่าไว้เดือนละ 6,500 บาท ซึ่งทางอดีตผู้กำกับโจ้ได้ย้ายมาเช่าอยู่ตอนที่ได้เข้ามาทำงานที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ใหม่ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจค้นไปแล้วรอบหนึ่งเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าของคอนโดก็ให้ความร่วมมืออย่างดี 


จากการตรวจต้นห้องเช่าขนาดห้อง 32 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเสื้อผ้า และข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว แต่เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นก็ได้หลักฐานสำคัญไปบ้างเช่นกัน เนื่องจากตรวจค้นนี้ยังพบยาคลายเครียด ยาขยายหลอดเลือดลดความดัน และยาพ่นรักษาภูมิแพ้ ที่คาดว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ได้ใช้บรรเทาอาการอยู่0

ตร.บุกค้นคอนโดหรู อดีตผกก.โจ้

ตามรายละเอียดระบุว่า ผลการตรวจสอบพบว่า ตัวยาดังกล่าวมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1.ยาclonazepam เป็นยาคลายเส้นประสาท คลายเครียด ช่วยให้นอนหลับ ต้องใช้ใบสั่งยา/จ่ายโดยแพทย์
2.ยาpropranolol เม็ดสีชมพู เป็นยาขยายหลอดเลือดช่วยเรื่อง ใจสั่น ลดความดัน 
3.dymista เป็นยาพ่นจมูกรักษาภูมิแพ้ มีขายทั่วไป
ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่ยารักษาไบโพลาร์แต่ทั้งนี้จะนำให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบุอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากที่เกิดเรื่องทางญาติของ อดีตผู้กำกับโจ้ได้ติดต่อเข้ามายกเลิกสัญญาเช่าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการเช้าดังกล่าว อดีตผู้กำกับโจ้ ได้จ่ายเงินค่าเช่าไว้จนถึงเดือนกรกฎาคม 2564 แต่ทางญาติๆ ยังไม่ได้เข้ามาเก็บข้าวของของ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่อย่างใด

ตร.บุกค้นคอนโดหรู อดีตผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด