รถขนปูนเสียหลักชนตอม่อ โป๊ะแตกเจอของกลางคาตา รักษาตัวเสร็จมารับโทษต่อ

หนุ่มใหญ่ขับรถขนปูนเสียหลักชนตอม่อสะพานลอย ตำรวจและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ที่ไหนได้โป๊ะแตกเจอของกลางคาตา รักษาตัวเสร็จมารับโทษต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 2 กันยายน ร.ต.อ.นที จันทรา รองสารวัตร( สอบสวน ) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ โดยเกิดเหตุรถขนปูนเสียหลักชนตอม่อสะพานลอยมีผู้ติดค้างภายในรถ บริเวณปากซอยพหลโยธิน 73 แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานอุปกรณ์ตัดถ่าง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมสนับสนุน

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพหลโยธินขาออกที่เกาะกลางถนนพบรถบรรทุกปูน 6 ล้อเล็ก ของบริษัทแห่งหนึ่ง ป้ายทะเบียนรถสมุทรปราการ ชนเข้ากับเสาตอม่อสะพานลอยจนท้ายรถหมุนมาขวางเลนขวาสุดขาเข้าด้านหน้าพังยับ 

 

รถชนตอม่อสะพานลอย

 

ในรถพบคนขับถูกคอลโซลหน้ารถอัดติดอยู่กับเบาะที่นั่งทราบชื่อนายเกษมแสนสุข อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการช่วยเหลือใช้เวลา 15 นาทีสามารถนำตัวคนขับรถออกมาได้สำเร็จ จากการตรวจสอบพบได้รับบาดเจ็บที่ขา และใบหน้าถูกเศษกระจกบาด เบื้อนต้นเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ภูมิพลอดุยเดช

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบยังพบอุปกรณ์การใช้ยาเสพติด หลอดแก้ว และถุงซิปเปล่าจำนวน 3 ถุงซึ่งคาดว่าเป็นถุงที่ใส่ของกลาง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

รถขนปูนชนตอม่อสะพานลอย

 

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุ รวมถึงนำตัวผู้บาดเจ็บตรวจหาสารเสพติดในร่างกายหากพบมีการเสพยาก็จะแจ้งข้อหาดำเนิคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เจอของกลาง


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด