สองแม่ลูกเสียขวัญ ช่างมาซ่อมเน็ตคนข้างบ้านแต่หันมาทำท่าคุกคาม

สองแม่ลูกเสียขวัญ ช่างมาซ่อมเน็ตคนข้างบ้านแต่หันมาทำท่าคุกคาม ลูกสาวฝังใจกลัวจนตัวลั่นร้องด้วยความหวาดกลัว

สาวแม่ลูกเจ็บปวดใจนั่งอยู่ในรั้วบ้านตัวเองแต่กลับถูกคุกคามจากช่างซ่อมอินเทอร์เน็ตของบริษัทที่มาซ่อมให้คนข้างบ้าน โดยเธอกับลูกนั่งเล่นกันอยู่หน้าบ้านตัวเองแต่ช่างสองคนกลับหันมาทำท่าทางไม่เหมาะสมใส่จนต้องรีบอุ้มลูกเข้าไปในบ้าน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เธอเล่าว่า เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 ที่จังหวัดนครราชสีมา เธอกับลูกสาวนั่งคุยกันอยู่ในรั้วบ้านห่างจากจุดที่ช่างมาซ่อมประมาณ 4-5 เมตร ต่อจากนั้นช่างหันมาเห็นเธอกับลูกก่อนทำท่าคุกคาม โดยช่างคนที่ 1 ทำท่าเอาปากไปใกล้ๆกับอกช่างคนที่ 2 แล้วส่ายไปส่ายมาก่อนหันมามองเธอและหัวเราะใส่ พร้อมทำท่าจับหน้าอกไปด้วย

เมื่อเห็นดังนั้นตอนแรกเธอเดินเข้าไปหาพวกเขาแล้วถามว่ามีธุระอะไรหรือไม่ ซึ่งช่างสองคนก็ได้หลบหน้าเธอ เธอก็ไม่หันกลับไปอีกและตัดสินใจกลับเข้าบ้านไปหยิบมือถือมาถ่ายเอาไว้แต่ช่างซ่อมทั้งสองก็ขับรถออกไปเสียก่อน เมื่อเล่าให้พี่สาวทราบ พี่สาวก็เดินไปถ่ายภาพรถและช่าง 2 คนที่ขับเข้าไปจอดในซอยลึกกว่าเดิม ช่างคนที่ 2 พูดขึ้นมาว่า "คนจะทำงาน มาหาเรื่องอะไรกัน" ก่อนจะรีบลงมือซ่อมอินเทอร์เน็ตต่อ

 

สองแม่ลูกเสียขวัญ ช่างมาซ่อมเน็ตคนข้างบ้านแต่หันมาทำท่าคุกคาม

เจ้าของโพสต์เผยว่า พอลูกเข้าไปในบ้านก็อยู่ในอาการหวาดกลัว พูดว่า "หนูไม่อยากโดน...." พร้อมถามผู้เป็นแม่ว่าตนจะถูกทำอะไรหรือไม ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาเธอที่เป็นแม่รู้สึกเจ็บปวดมาก อยากจะปลอบลูกแต่จิตใจเธอเองก็ไม่พร้อม

"เราได้แต่บอกลูกว่า ไม่ต้องกลัว ไม่อยากจะเชื่อว่าเราจะโดน sexual harassment ทั้งที่นั่งอยู่ในรั้วบ้านของเราเอง เราโมโหทุกอย่างที่ทำให้ลูกรู้สึกว่าโลกนี้มันไม่น่าอยู่ ใครมาเม้นว่าสมควรโดน และผู้หญิงควรจะใส่บราตลอดเวลา จะเรียกร้องให้คุณและพ่อคุณ....ตลอดเวลาบ้าง"

และหลังเกิดเหตุการณ์นี้เธอได้ติดต่อไปยังบริษัทอินเทอร์เน็ตดังกล่าวแล้วเพื่อแจ้งร้องเรียน แต่ยังไม่มีตัวแทนบริษัทติดต่อกลับมาหาหรือแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด ตอนนี้คนในบ้านหวาดระแวงกันไปหมด แค่ได้ยินเสียงรถกระบะก็ตกใจ และต้องคอยล็อกประตูบ้านอย่างแน่นหนา 

 

สองแม่ลูกเสียขวัญ ช่างมาซ่อมเน็ตคนข้างบ้านแต่หันมาทำท่าคุกคาม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า