นักเรียนหญิงม.6ปล้นทอง เอาเงินประกันที่พ่อเสียชีวิต เล่นเเชร์ออนไลน์จนโดนโกง

ได้ผอ.โรงเรียนช่วยประกันตัว ล่าสุดนักเรียนหญิงม.6 ที่ก่อเหตุบุกเดี่ยวปล้นทอง กลับมาเรียนตามปกติให้จบ ม.6


  กรณีนักเรียนหญิงม.6โรงเรียนดังย่านดอนเมือง ก่อเหตุบุกเดี่ยวปล้นทอง น้ำหนักรวมกว่า30บาท  ในร้านทอง เยาวราชกรุงเทพ ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เเต่ก็หนีไม่รอดโดนจับกุมตัวในที่สุด 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

นักเรียนหญิงม.6ปล้นทอง เอาเงินประกันที่พ่อเสียชีวิต เล่นเเชร์ออนไลน์จนโดนโกง

  หลังจากถูกจับกุม นักเรียนวัย17ปี ให้การรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุไปก็เพราะโดนโกงเเชร์ออนไลน์กว่า 5หมื่นบาท  โดยนักเรียนหญิงผู้ก่อเหตุ ได้เอาเงินประกันที่พ่อเสียชีวิตจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนทางออนไลน์ แต่หลังๆได้ถูกโกงเงิน จนต้องตัดสินใจชิงทองเพื่อเอาเงินจำนวนดังกล่าวกลับคืนเข้าไปยังบัญชี


 จากนั้นเมื่อวันที่ 13 ก.ย.64 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อนุญาตให้ปล่อยตัวนักเรียนหญิง ม.6  เเละทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ขอประกันตัวเด็กนักเรียน เพื่อให้สามารถกลับมาเรียนตามปกติ เพื่อศึกษาต่อในช่วงโค้งสุดท้าย หัวเลี้ยวหัวต่อ ให้จบระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยล่าสุด ทาง ผอ.เปิดเผยว่า สภาพจิตใจของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเริ่มดีขึ้นเเล้ว

นักเรียนหญิงม.6ปล้นทอง

ขณะที่ทางด้าน นายอัมพร พินะสา เลขาธิการ กพฐ. เปิดเผยว่า ในส่วนคดีความก็ต้องว่ากันไปให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน ทั้งนี้ถือเป็นบทเรียน ซึ่งกรณีนี้ มีมูลเหตุที่มาที่ไปจึงทำให้เด็กตัดสินใจผิดพลาด ซึ่งทางโรงเรียนต้องให้ครูช่วยสอดส่องดูแลพฤติกรรมเด็กด้วย พร้อมระบุว่า คดีนี้ควรมุ่งไปสืบสวนแชร์ออนไลน์ที่เป็นปัญหาให้เด็กนักเรียนหลงเชื่อเข้าไปเล่น เพื่อหวังเงิน จนส่งผลต่ออนาคตของตัวนักเรียน 
 

นักเรียนหญิงม.6ปล้นทอง

ขอบคุณภาพ
Lek Foto


โค้ดส่วนลดลาซาด้า