หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวบอกเลิกงงๆ ตัดสินใจมาง้อดันเจอภาพบาดตา

หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวบอกเลิกงงๆ ตัดสินใจมาง้อดันเจอภาพบาดตา

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช้ำกับเหตุการณ์ที่ผู้ใช้งานบัญชี tiktok @thitisan_42 ได้นำมาลงเอาไว้ หลังตนจับได้ว่า อดีตแฟนสาวที่คบกันมา 2 ปี อยู่ดีๆโทรมาขอห่าง จนในที่สุดตัดสินใจเดินทางไปตามง้อถึงห้องอดีตแฟนสาว แต่ต้องตะลึงจนพูดไม่ออกเพราะดันมาเจอเข้ากับผู้ชายคนใหม่ของอดีตแฟนที่พามาห้อง ซึ่งห้องที่อดีตแฟนสาวของหนุ่มรายนี้อยู่เค้าเป็น คนออกค่าเช่าให้อดีตแฟนทุกเดือน

 

ถูกแฟนสาวบอกเลิก

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ด้านอดีตแฟนของหนุ่มรายนี้ไม่กล้าเผชิญหน้าจึงได้รีบไปหลบในห้องน้ำ ก่อนหนุ่มรายนี้จะเรียกให้มาคุยกันแต่สีหน้าของอดีตแฟนสาวก็ไม่ได้รู้สึกผิดแม้แต่น้อย โดยหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ข้อความประกอบคลิป ระบุว่า..."คบกันมา 2 ปีพาผู้ชายมา...ในห้องที่เราจ่ายเกินไปมั้ย"
 

หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวบอกเลิก

 

หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวบอกเลิก

ล่าสุดหนุ่มรายนี้ยังได้โพสต์ข้อความถึงความคืบหน้าของเรื่องราวนี้ว่าทางฝ่ายหญิงขอให้ลบคลิปเนื่องจะจะฟ้อง โดยเนื้อหาระบุว่า... "จากที่เป็นข่าว ตอนนี้ผมได้ลบคริปออกแล้วนะครับ ทางฝ่ายหญิงเขาจะ ฟ้องเอาผิดข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ส่วนบุกคน ฝ่ายเขาบอกถ้าลบคริปก็จะไม่เอาเรื่องเอาราว คงสู้ทางครอบครัวเขาไม่ไหวทั้งตำรวจทั้งคุณครู แค่นี้เขาก็คงจะสำนึกแล้วล่ะครับ สำหรับคนที่บันทึกคริปไปก็ขอให้ลบออกเถอะครับมันจะเป็นปัญหาต่อตัวเองมากกว่า สิ่งที่เขาทำกับผมมันไม่ควรหรอกครับแต่สิ่งที่ผมทำก็ไม่ควรเหมือนกัน  ผมจะยอมรับผิดในส่วนของผมแล้วกัน ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะครับตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว" โดยหนุ่มรายนี้ยังกล่าวต่ออีกว่า... "คลิปก็ลบให้แล้ว ยังจะแจ้งความอีกหรอ ใจเธอนี้มัน" 

 

หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวบอกเลิก

 

หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวบอกเลิก

   

หลังจากนั้นชาวเน็ตที่เห็นต่างเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มรายนี้พร้อมกับบอกให้ลองคุยกันดูเพราะก็ถือว่าเป็นความผิดทั้งสองฝ่าย หากผู้หญิงไม่ผิดก่อน คลิปนี้ก็คงจะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า