อุทธรณ์ยืนคุก 5ปี กานต์ เมียเสก โลโซ โพสต์หมิ่นอีฟ แม็กซิม

อุทธรณ์ยืนคุก 5 ปี ปรับ 2.5 แสน กานต์ เมียเสก หมิ่น อีฟ แม็กซิม อดีตเมียเด็ก ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โทษจำคุกให้รอการลงโทษ 2 ปี

วันนี้ (15 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ "กานต์" ภรรยาของ "เสก โลโซ" พร้อมด้วย นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาขึ้นศาล เพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ในคดี "หมิ่นประมาท" หมายเลขดำอ.1675/62 ที่ นางสาว อภิสร์ญา  พัฒนวรทรัพย์ หรือ "อีฟ  แม็กซิม" อดีตภรรยา นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร หรือ "กานต์" ศุขพิมาย ภรรยา เสก โลโซ เป็นจำเลยในความผิดฐาน  "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" ศาลยื่นจำคุก 5 ปี ปรับ 2.5 แสน โทษจำรอลงอาญา 2 ปี ให้มารายงานตัวสามเดือนต่อครั้ง

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้ศาลชั้นต้นพิพากษา การกระทำของจำเลยเป็นความผิด ลงโทษจำคุก 5 ปี และปรับ 250,000 บาท พิเคราะห์พฤติการณ์แห่งความผิดของ จำเลย เป็นการกระทำเพราะหึงหวงอดีตสามีที่มีบุตรร่วมกัน เมื่อไม่ปรากฏว่าจำเลยเคยได้รับ โทษจำคุกมาก่อน เห็นควรให้โอากาสจำเลยกลับตัวเป็นพลเมืองดี โทษจำคุกให้รอการลงโทษไว้ มีกำหนด 2 ปี ให้คุมความประพฤติจำเลยโดยให้ไปรายงานตัวต่อพนักง่านคุมประพฤติ 3 เดือน ต่อครั้ง ภายในกำหนด 2 ปี ไม่ชำระค่าปรับใหัการจัดการตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 29, 30 ทั้งนี้ให้กักขังจำเลยเกิน 1 ปี แต่ไม่เกิน 2 ปี ให้จำเลยลบทำลายข้อความตามฟ้อง
 

อุทธรณ์ยืนคุก 5ปี กานต์ เมียเสก โลโซ

ภายหลังฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์ว่า ก็อยากให้คดีจบๆไป ยืดเยื้อมากว่า 2 ปีแล้ว ก็เป็นห่วง ตนเคยเป็นคนกลางเจรจาก็ไม่สำเร็จ เพราะทางโน้นไม่ยอม  ส่วนสถานการณ์โควิดส่งผลกระทบไปทั่วเลย โดยเฉพาะวงการบันเทิง โดยวันที่ 19 ก.ย.ตนจะมีคอนเสิร์ต ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดด้วย

ขณะที่กานต์ กล่าวว่า ผลคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ เหมือนเดิมกับศาลชั้นต้น  เคยเจรเหมือนกันแต่ไม่สำเร็จ  คงปล่อยไปตามกระบวนการ ซึ่งมีคดีประมาณ 4 - 5 คดี ยังเหลืออีกคดี  ส่วนคดีนี้คงไม่ฎีกา และได้เสียค่าปรับไปตั้งแต่ศาลชั้นต้นแล้ว ก่อนที่ทั้งสองจะขอตัวเดินทางกลับ

โดย ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 ศาลอุทธรณ์  มีคำพิพากษายืนให้จำคุก กานต์ ฐานหมิ่นประมาทผ่านเฟซ บุ๊ก น.ส.อภิสร์ญา รวม 5 กระทง จำคุกกระทงละ 1 ปี รวม 5 ปี ปรับกระทงละ 40,000 บาท รวมปรับ 2 00,000 บาท โทษจำคุกให้รอการลงโทษไว้ 2 ปี  ซึ่งเมื่อรวมโทษทั้ง 2 คดี  ศาลพิพากษาจำคุกกานต์ รวม 10 ปี ปรับ 450,000 บาท -007

อุทธรณ์ยืนคุก 5ปี กานต์ เมียเสก โลโซ

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า