"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans  ยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนัก

"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans อย่างเป็นทางการ บอกกระแสแรงมาก ยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้ แต่ยังไม่หายไปจากโลกอินเทอร์เน็ต เจอกันในยูทูบและไอจี

จากกรณีหญิงสาวผู้ใช้งานเว็บไซต์ OnlyFans ชื่อ "ไข่เน่า" ที่มีการผลิตและเผยแพร่คลิปที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่มลงในเว็บไซต์ ทำให้มีผู้เข้าไปติดตามและจ่ายค่าสมาชิกเพื่อรับชมคลิปเป็นจำนวนมาก รวมทั้งได้ไปออกรายการให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทูบ พูดถึงการถ่ายคลิปของตนเองที่ทำให้มีรายได้หลักล้าน

 

"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans

ต่อมา กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ ได้ออกหมายเรียกให้ น้องไข่เน่า เข้ามาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน 2 ครั้ง จากกรณีที่มีการผลิตและเผยแพร่คลิปที่ทำร่วมกับแฟนลงในเว็บไซต์ พบการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหานำเข้าสื่อลามกที่ประชาชนอาจเข้าถึงได้ และประมวลกฎหมายอาญา ข้อหาร่วมกันทำผลิตสื่อลามกอนาจาร และกระทำขายหน้าต่อธารกำนัล ซึ่งโทษสูงสุดมีตั้งแต่จำคุกและปรับ โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม มารับทราบข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า

 

"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

 

 

ล่าสุด น้องไข่เน่า ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า จะเลิกทำคลิปลงเว็บไซต์ OnlyFans เนื่องจากกระแสรุนแรงมาก ข้อความระบุว่า "ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ อย่างที่รู้ๆ กระแสรุนแรงมาก และเรายอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้.. - ในแง่กฏหมายเรายังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้มันจบ - เรายังไม่หายไปจากโลกอินเตอร์เน็ตนะ เจอกันใน ยูทูป และ ไอจี นะคะ ฮึบๆ"

 

"น้องไข่เน่า" ประกาศเลิกทำคลิป OnlyFans

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า