เปิดเส้นทางรัก หมอนิ่ม-เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ฝ่ายหญิงแอบปลื้มก่อน

ย้อนเส้นทางรัก หมอนิ่ม-เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ฝ่ายหญิงแอบปลื้มก่อน ตั้งแต่ตอนที่เขาเคยให้สัมภาษณ์รายการเจาะใจ สุดท้ายลงเอยด้วยความขัดแย้ง

จากกรณีศาลฎีกามีพิพากษายกฟ้องหมอนิ่ม ในคดีจ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พาณิชย์ผาติกรรม" อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ส่วน "แม่หมอนิ่ม" ผู้จ้างวาน ศาลฎีกา เห็นว่ากระทำผิดเพราะลูกสาวถูกทำร้าย ต้องตกอยู่ในความทุกข์สาหัส มีเหตุบรรเทาโทษ จากจำคุกตลอดชีวิต ลดโทษเหลือจำคุก 25 ปี ร่วมชดใช้เงิน 2.5 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี ด้าน มือปืน-คนขี่ จยย.พิพากษา จำคุกตลอดชีวิต "ทนายอี๊ด" ตัวกลางรับงานจ้างวานฆ่า พิพากษายืนให้ประหารชีวิต

 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ย้อนเส้นทางรัก เอ็กซ์ หมอนิ่ม สำหรับประวัติของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ปัจจุบัน อายุ 41 ปี เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงาม เป็นผู้คิดค้นครีมบำรุงผิวหน้า ผ่านการอบรม จากประเทศเกาหลี สูตรหน้าใส BEAUTY ANGEL เปิดคลินิกส่วนตัว ชื่อว่า "บ้านหมอนิ่มคลินิกเวชกรรม" มีประกาศนียบัตร รางวัลมาการันตีมากมาย

 

ประวัติหมอนิ่ม

 

หมอนิ่ม พบเอ็กซ์ ครั้งแรกที่ร้านทำเล็บ และหมอนิ่มแอบปลื้มเอ็กซ์ มาตั้งแต่ตอนที่เขาเคยให้สัมภาษณ์รายการเจาะใจ ในความรู้สึกของหมอนิ่ม เอ็กซ์เป็นผู้ชายที่เท่มาก ทั้งสองคบหาดูใจกัน แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันใน ปี 2550 ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชื่อ ด.ญ.ชมชนก และ ด.ช.ปรกรักษา กว่าจะมีลูกคนแรกได้นั้น ต้องทำกิ๊ฟเกือบ 20 ครั้ง เพราะฝ่ายชายอยากมีลูกมาก เงินที่หามาได้ก็มาลงที่ลูก แต่แท้งลูกคนที่ 3 ในตอนนั้น มีเรื่องทะเลาะตามประสาสามี ภรรยา และฝ่ายสามีได้ตามง้องอนและตั้งชื่อลูกไว้แล้วว่า "น้องอภัยกัน"

 

ความขัดแย้งเกิดขึ้น เมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 เหตุเป็นเพราะเอ็กซ์ เป็นคนที่อารมณ์ร้อน และมีความมั่นใจในตัวเองสูง หมอนิ่ม ได้แจ้งตำรวจ เรื่องการทำร้ายร่างกาย และคดีแย่งชิงทรัพย์ ใช้ปืนข่มขู่ที่บ้านพัก ทำให้ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ถูกขังในเรือนจำทหาร ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

และเอ็กซ์เคยได้ขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาให้ช่วยเหลือให้ครอบครัวกลับมาปรองดองกันอีกครั้ง ตอนนั้นเอ็กซ์ได้พูดไว้ว่า "ผมอยากพูดถึงภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 7 ปี อยากให้นางปวีณาที่เป็นตัวแทนผู้หญิงทุกคนเป็นคนกลางระหว่างผมกับภรรยาให้เกิดความปรองดอง แม้จะต้องคุกเข่าคลานไปกราบผมก็ยอม พร้อมรับผิดทุกอย่าง พร้อมจะให้ครอบครัวกลับเป็นเหมือนเดิม อยู่ที่นางปวีณาว่าจะให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือจะทำให้ครอบครัวแตกแยก ชีวิตที่ผ่านมาให้อภัยทุกคน ไม่ขอสร้างความแตกแยก"

 

ย้อนเส้นทางรัก เอ็กซ์ หมอนิ่ม

 

ซึ่งภายหลังคดีนี้จบลงด้วยดี เอ็กซ์กับหมอหนิ่มคืนดีกันและเอ็กซ์ได้รับการประกันตัวออกมา ทว่าหลังจากนั้นก็เกิดคดีความขึ้นอีก เมื่อเอ็กซ์ได้แจ้งความหมอนิ่มในข้อหาลักทรัพย์มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท จนหมอนิ่มไปยื่นหนังสือต่อกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพเนื่องจากรู้สึกว่าตนเองไม่ปลอดภัย หวั่นจะถูกสามีทำร้าย ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ระหองระแหงและเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

กระทั่งวันที่ 19 ต.ค. 2556 เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้ถูกลอบยิงเสียชีวิตขณะขับรถไปรับประทานอาหารค่ำกับลูกๆและภรรยาจนเสียชีวิต

 

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

 


 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า