สาวรับไม่ได้ แฟนแอบนอกใจ คนใกล้ตัวรู้หมด ยกเว้นตัวเอง

สาวรับไม่ได้ แฟนแอบนอกใจ คนใกล้ตัวรู้หมด ยกเว้นตัวเอง แบบนี้เรียกว่าอะไร และ ควรทำอย่างไร?

คนรักแอบนอกใจ เป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ไดขริงๆ เพราะความรักส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อใจ ถ้าอีกฝ่ายทำลายความเชื่อใจนั้นแล้ว ก็เป็นไปได้ยากที่จะมีความรักและความเชื่อใจให้กันอีก เปรียบเหมือนแก้วที่ตกแตกแล้ว จะซ่อมอย่างไรก็มีรอยร้าวอยู่ดี 

ทว่าปัญหานี้กลับมีหลายคนที่ยังสับสน ว้าวุ่นอยู่ในหัวใจ จนต้องนำมาระบายและขอคำปรึกษาในโลกออนไลน์ และสื่อสังคมอีกหนึ่งเว็บที่เป็นที่นิยมนั่นก็คือ กระทู้พันทิป หญิงสาวรายนี้จึงได้โอกาสปรึกษาทันทีว่า "แฟนแอบมือที่สามไว้ มีเราไม่รู้คนเดียว เพื่อนแฟนรู้ทุกคน ช่วยกันปิด แบบนี้เรียกว่าอะไร และ ควรทำอย่างไร?" 

แฟนแอบนอกใจ


โดยเธอเล่าว่า แฟนแอบมีมือที่สามไว้ ซึ่งเพื่อนของแฟนก็รู้ แต่เลือกที่จะไม่บอกความจริงกับเธอ ซึ่งพอเธอถาม คำตอบที่ได้กลับกลายเป็นที่ที่ผิด เพราะไม่ถาม โดยคนให้ข้อมูลได้แต่บอกว่า นั่นก็น้อง นี่ก็พี่บ้าง ถ้าบอกเค้าจะต้องทำตัวอย่างไร  

แจกส่วนลดลาซาด้า

"มันเป็นคำตอบที่เห็นแก่ตัวเกินไปไหม แอบพากันไปนั่นนี่ ทั้งๆที่ก็รู้ว่าคบกับเราอยู่ มานาน มือที่สามก็รู้ว่าเราคบกันอยู่ ทำไมไม่เห็นใจเขาใจเราบ้าง" เธอเล่าด้วยความเสียใจอย่างมาก ที่คนรักแอบปันใจให้หญิงอื่น ซึ่งเรื่องนี้มีคนให้ความสนใจและเข้ามาแนะนำเธออย่างมาก 


บ้างก็บอกว่า คุณจะหวังให้ใครเห็นใจคุณได้ละคะ ในเมื่อคุณยังไม่เห็นใจตัวเองเลย คุณรู้ความจริงขนาดนี้ ถ้าคุณมีแก่ใจจะนึกถึงตัวเองสักนิด มันคงไม่เหลือคำถามว่า ควรทำยังไงดีแล้วค่ะ แฟนแอบนอกใจ สังคมแฟนหลอกลวงคุณ มือที่ 3 รู้ว่าเขามีคุณ คบมานาน ก็ยังแอบคบ

แฟนแอบนอกใจ

เขากล้ารวมหัวกันหลอกคุณเพราะอะไรรู้มั๊ย เพราะเขารู้ว่าคุณจะเป็นแบบที่ถามในกระทู้คือ “ต่อให้รู้ความจริง ก็ยังหวังจะหาเหตุผลดีๆเพื่อให้ทุกอย่างกลับไปเป็นอย่างเดิมและไม่ต้องเลิกกัน” คุณเองก็กำลังหาวิธีช่วยพวกเขาหลอกตัวเองอีกคนนึงเช่นกัน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เห็นใจ “คุณ”

 

สิ่งที่คุณรู้ คือความจริงที่คุณควรรู้ทั้งหมดแล้ว ไม่เกี่ยวหรอกว่าเพื่อนแฟนจะรู้มากี่นาน มือที่ 3 จะรู้หรือไม่ว่าคุณคบแฟนมานาน มันเกี่ยวอย่างเดียวคือ คุณจะรับความจริงได้รึยัง จะเห็นใจตัวเองแล้วพาตัวเองออกมาจากความหลอกลวงได้รึยัง


หรือจะช่วยคนอื่นหลอกตัวเองต่ออีกสักครั้งว่า เขาก็ยังมีข้อดี เรารักเขา เขาขอโอกาสเราควรให้อภัย เสียดายเวลา และอื่นๆที่จะสรรหามาบอกตัวเองให้ทนอยู่ตรงนี้ต่อไปได้ ท่ามหลางกลุ่มคนที่รวมหัวกันหลอกคุณ คุณกลับพยายามหาวิธี “เชื่อใจเขา” ลองเห็นใจตัวเองดูค่ะ แล้วจะได้คำตอบ

แฟนแอบนอกใจ
ข้อมูลจาก พันทิป

แจกส่วนลดลาซาด้า