หลานชายหลอน ตั้งกล้องแอบถ่าย เห็นป้าที่รักเหมือนแม่แอบใส่ของในหม้อแกง

หลานชายหลอน ตั้งกล้องแอบถ่าย เห็นป้าที่รักเหมือนแม่แอบใส่ของในหม้อแกง ยิ่งกว่านั้นภรรยายังไปเจอห่อผ้าขาวห่อกระดูกวางอยู่ใต้ที่นอน

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ชวนขนลุกจริงๆเมื่อหลานชายเห็นภาพที่ไม่อยากเชื่อสายตา เมื่อผิดสังเกตว่าในครัวมักมีของหายบ่อยๆจึงตัดสินใจตั้งกล้องแอบถ่ายเอาไว้ และได้เห็น"ป้าแอบใส่ของ"ในหม้อแกงที่ทำไว้ขายลูกค้า จนต้องเททิ้งทั้งหม้อ โดยเขาได้เอาคลิปมาโพสต์ลงใน TikTok นาทีป้าที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆและเขารักเหมือนแม่แอบดอดเอาของใส่หม้อแกง ของเขา และป้ามาสารภาพทีหลัง หลังจากถูกเค้นพร้อมหลักฐาน ยอมรับว่าสิ่งที่ใส่ไปคือฟ้าทะลายโจรและน้ำล้างมือ

 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

 

ป้าแอบใส่ของในหม้อแกง

 

ผู้ใช้ TikTok บัญชี mongkhol69 โพสต์คลิประบุว่าตั้งกล้องแอบถ่ายในครัวเพื่อจับโจร เนื่องจากผิดสังเกตว่าในครัวของหายบ่อย แต่ภาพที่เห็นยิ่งกว่าช็อก เพราะเขาได้เห็นป้าแท้ๆที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็ก รักเหมือนแม่ แอบเอา"ของ"บางอย่างใส่ลงไปในหม้อแกงที่เขาทำไว้ขายลูกค้า

ไม่เพียงแค่นั้นแฟนสาวของเขายังเจอกระดูกห่อผ้าขาวที่ใต้เตียงด้วย ทำเอาทั้งคู่ถึงกับหลอนและนำคลิปไปเค้นถามป้าว่าของที่ใส่ไปในหม้อแกงคืออะไร 

เมื่อเค้นหนักเข้าป้าจึงยอมรับว่าของที่ใส่ลงไปคือ ฟ้าทะลายโจร และน้ำล้างมือ 

 

ป้าใส่ของในแกง

 

 

โดยแฟนสาวเจ้าของคลิปเล่าว่าวันเกิดเหตุตนได้ทำแกงส้มดอกแคและได้ตั้งกล้องไว้ในครัวเพราะของหายบ่อย แต่เมื่อนำมาเปิดดูก็ เห็นป้าใส่ของในแกง จึงลองชิมดูก็พบว่ามีรสขมจนกินไม่ได้ต้องนำไปเททิ้ง

 

ป้าแอบใส่ของในแกง

 

เมื่อไปถามป้า ตอนแรกก็ตอบแบบอ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ยอมรับ จนกระทั่งเปิดคลิปให้ดูป้าจึงยอมรับว่า ได้ใส่ฟ้าทะลายโจรและน้ำล้างมือลงไป ซึ่งฟ้าทะลายโจรมียาเบื่อผสมด้วย เนื่องจากตอนน้ำท่วม แฟนได้เอาไปโรยไว้กันบุ้ง

ด้านเจ้าของคลิปเล่าว่าคุณป้าคนนี้เลี้ยงตนมาแต่เล็กจนเรียกว่าแม่ และตนเพิ่งออกจากเรือนจำมา 5 เดือน สาเหตุที่ป้าทำแบบนี้ ไม่รู้ว่าไม่ชอบลูกสะใภ้หรือกลัวว่าตนจะได้ดีกว่าหลานอีกคน และหลังเกิดเหตุตนกับแฟนก็ได้ย้ายออกมาจากบ้านหลังนั้นแล้ว

 

ป้าแอบใส่ของในแกง

 

ขอบคุณ mongkhol69

 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า