รถตู้ทหารยางระเบิดชนยับ ติดคาซาก เสียชีวิต-เจ็บสาหัส

รถตู้ทหารยางระเบิดชนยับ ติดคาซาก เสียชีวิต-เจ็บสาหัส ที่จังหวัดตรัง หลังกลับจากเดินทางไปร่วมพิธีรับมอบรางวัลจากแม่ทัพภาคที่ 4 ที่กองบัญชาการ กองทัพภาค 4

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 มีรายงานอุบัติเหตุรถตู้ทหารกลับจากร่วมพิธีรับส่งหน้าที่ ยางระเบิดชนเสาไฟส่องสว่างกลางถนนเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 3 ราย 

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอดได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนเสาไฟฟ้าจนพังเสียหายยับเยิน และมีคนติดอยู่ในรถ ซึ่งเหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม ช่วงห้วยยอด - ห้วยนาง หมู่ 10 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถตู้ทหาร หมายเลขทะเบียน นข.4086 นครศรีธรรมราช   ซึ่งเป็นรถของค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  ในสภาพชนเสาไฟกลางถนนขาด ด้านหน้าพังยับเยิน มีคนติดอยู่ในรถเป็นเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต และบาดเจ็บติดในซากรถ เมื่อตัดถ่างออกพบว่ามีผู้เสียชีวิต1 นาย และบาดเจ็บสาหัส ติดภายในรถอีก 3 ราย 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.ธีรวัฒน์ ท้วมวงษ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็ก กองพันทหารที่ 4 กรมทหารราบที่15 ค่ายพระยารัษฎาฯ เสียชีวิตคาที่อยู่ที่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับ

 

รถตู้ทหารยางระเบิด

เบื้องต้นพบว่าล้อหน้าระเบิด ทำให้รถเสียหลักชนโดยทหารทั้งหมดประจำอยู่ในค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยมากันในรถทั้งหมด 4 คน พร้อมคนขับ เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 3 นาย เดินทางกลับจากไปปฏิบัติภารกิจที่ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะกลับที่ตั้ง แต่มาถึงที่เกิดเหตุ ถนนเพชรเกษม 403 บ้านต้นส้มหม้าว หลักกิโลเมตรที่ 86 ม.10 ต.หนองช้างแล่น เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

โดยทหารทั้งหมดได้เดินทางไปร่วมพิธีรับมอบรางวัลจากแม่ทัพภาคที่ 4 ที่กองบัญชาการ กองทัพภาค 4 ตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ได้เดินทางกลับค่ายลำภูรา ในวันนี้ จึงมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

 

รถตู้ทหารยางระเบิด

 

ขอบคุณ คนิตา สีตอง ผู้สื่อข่าวเนชั่น จ.ตรัง

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า