หมอปลาเตรียมยื่นประกันตัว "บาส" หนุ่มลุยเดี่ยว ลั่น ใจผมยังไม่เท่าเขา

หมอปลาเตรียมยื่นประกันตัว "บาส" หนุ่มลุยเดี่ยว ลั่น ใจผมยังไม่เท่าเขา ได้คุยกับแม่แล้ว สองคนแม่ลูกไม่มีใครจริงๆ แล้วจะปล่อยให้สู้เพียงลำพังได้อย่างไร

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา พร้อมนายสาริต แสงจันทร์ ( เสี่ยเปีย ) เตรียมยื่นเข้าช่วย นางอริษา เรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกชายหลังตกเป็นผู้ต้องหา ใช้มีดแทงกลุ่มวัยรุ่นที่ที่มาล้อมบ้านแฟนสาว

โดยหมอปลา เสี่ยเปีย พร้อมทนายไพศาล เตรียมช่วยเหลือยื่นประกันตัวบาส หนุ่มลุยเดี่ยว หลังได้เห็นคลิป หมอปลาบอกว่าได้รับการติดต่อจากเสี่ยเปียบอกว่ารู้สึกเห็นใจ ครอบครัวของบาสน่าสงสาร เขาไม่มีใคร เมื่อได้ลองคุยกับแม่ถึงได้รู้ว่ามีกัน 2 คนแม่ลูก แล้วตนจะปล่อยให้แม่คนเดียวไปต่อสู้กับอีกฝั่้งที่มีไม่รู้ตั้งกี่คนได้อย่างไร 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

หมอปลาเห็นคลิปแล้วยอมรับเลยว่าตัวเองยังใจไม่เท่าเขาเลย แล้วอยากให้สังคมเข้าใจ คนเราต้องมีคนร่วมทุกข์ร่วมสุข แต่นี่เขาไม่มีใคร พ่อของบาสเองก็ไม่ได้ติดต่อกันมาเป็น 20 ปีแล้ว

 

หมอปลาเตรียมประกันหนุ่มลุยเดี่ยว

 

เมื่อนักข่าวถามว่าได้ดูคลิปที่บาส ถูกล้อมแล้วหรือยัง หมอปลาบอกว่าก็นั่นไง เลยอยากให้สังคมตัดสินและเข้าใจ ตนไม่ได้เข้าข้างผู้ต้องหา อย่าคิดว่าเขาเป็นผู้ต้องหา คิดว่าเป็นคุณอยู่ตรงนั้นคุณจะทำไง

ทั้งนี้ตนตั้งข้อสังเกตุตัวผู้ต้องหาเองเป็นคนต่างถิ่น จะไปหาเรื่องเจ้าถิ่นเป็นไปได้ไหม และฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินพอดีให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ต้องแบ่งแยกฝั่งผู้ต้องหาเป็นผู้กระทำจริง แต่ต้นเรื่องก็มาจากฝั่งคู่กรณี จะมาดำเนินคดีฝั่งเดียวมันไม่ถูกต้อง

ส่วนการช่วยเหลือเบื้องต้นในวันพรุ่งนี้เวลา 08.30 น. ตนและเสี่ยเปีย พร้อมทนายความจะเดินทางไปประกันตัวน้องออกมาก่อนซึ่งก็อยู่ในดุลพินิจของศาล 

 

หมอปลา เสี่ยเปีย ช่วยประกัน บาส หนุ่มมือมีด

 

ด้านแม่นายณัฐวุฒิ เผย เราไม่คิดว่าจะมีโอกาสแบบนี้ แค่ที่ตำรวจบอกว่าโทษสูง ต้องใช้เงินประกันเนอะ แค่นี้ก็ถอดใจแล้วเราหมดทุกอย่างแล้วเราไม่มีทางเอาลูกออกมาได้ ซึ่งหมอปลาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยคนก็ยินดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ลูกชาย อยากให้ลูกชายได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเหตุการที่เกิดขึ้นบ้าง ตอนนี้ตนเป็นกังวนเรื่องความปลอดภัย ซึ่งก็ต้องมาคุยอีกที

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า