พ่อแซม หนึ่งผู้เสียชีวิต ยอมรับเศร้า แต่ไม่ขอปกป้องลูกชาย

พ่อแซม หนึ่งผู้เสียชีวิต ยอมรับเศร้า แต่ไม่ขอปกป้องลูกชาย เล่านิสัยก่อนถูกหนุ่มลุยเดี่ยวแทงสวนจนดับสลด

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง กับกรณีที่ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส อายุ 21 ปี หนุ่มลุยเดี่ยวถือมีดคู่ ออกไปเผชิญหน้ากับแก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นในพื้นที่หมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 42 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ทุกอย่างสงบลงจึงทราบว่า วัยรุ่นแก๊งวัดม่วง มีผู้เสียชีวิตสองราย คือ นายธิติวุฒิ กลิ่นโพธิ์ หรือ แซม อายุ 19 ปี และ นายสมเดช ดุลยพัฒน์ หรือ ต้น อายุ 25 ปี พร้อมด้วย นายพันกร อึ้งโต หรือ เยอร์ อายุ 20 ปีเป็นผู้บาดเจ็บ 

หนุ่มลุยเดี่ยว

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้าน พ่อนายแซม ได้เปิดใจให้ข้อมูลถึงเรื่องราวดักล่าวว่า ตนยอมรับว่าเสียใจ ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องมาสูญเสียลูกชาย แต่ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป แต่ตนก็ไม่ได้แค้นอะไรนายณัฐวุฒิ และตนขออโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุ เพราะตนเองยอมรับว่าลูกชายตนเกเร พร้อมทั้งชอบไปมีเรื่องชกต่อยกับวัยรุ่นกลุ่มอื่น แม้จะไม่บ่อย แต่ก็พอมีเห็นบ้าง


"ผมไม่ขอปกป้องหรือเข้าข้างลูกชาย เพราะลูกผมก็มีส่วนผิด ที่บุกไปถึงบ้านหนุ่มคู่อริคนนั้น หลังจากที่เขาถูกชักชวนจากเพื่อนๆ ซึ่งตรงนี้ผมขอโทษแทนลูกชายผมด้วย" พ่อนายแซม หนึ่งในผู้เสียชีวิตกล่าว

หนุ่มลุยเดี่ยว


นอกจากนี้ พ่อนายแซม ได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ตนยินดี หากครอบครัวผู้ก่อเหตุจะเดินทางมาเคารพศพลูกชายของตน ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดนินสุขาราม ถนนเพชรเกษม เขตบางบอน แขวงบางบอน กรุงเทพมหานคร ส่วนในรายละเอียดเกี่ยวกับเพื่อนรุ่นพี่อีกคนของลูกชาย ตนไม่ขอพูดถึง

 

 

ขณะเดียวกัน ลุงของแซม ผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนไม่ติดใจและขออโหสิกรรมให้กับหนุ่มมีดคู่ ซึ่งตนยอมรับว่าหลานตนเองเป็นฝ่ายผิด ที่ยกพวกไปบ้านของนายณัฐวุฒิหลายคน ทั้งๆ ที่บอกว่าจะเคลียร์เฉยๆ ซึ่งอาจจะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดได้ สำหรับหลานชายตนยอมรับว่าในฐานะที่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ ก็มีดื้อมีซนบ้าง แต่ถ้าตนอยู่ใกล้ๆ เรื่องสลดนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น แต่ถ้าตนเป็นหนุ่มลุยเดี่ยวคนนั้น ผมจะไม่ถือมีดออกไปแบบนั้น แต่จะแจ้งตำรวจ และรอจนก่าเจ้าหน้าที่จะมา 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว ได้เดินหน้าช่วยเหลือครอบครัวหนุ่มลุยเดี่ยวอย่างเต็มที่ โดยให้เหตุผลว่ารู้สึกเห็นใจครอบครัวมือมีด นอกจากนี้ หมอปลา ยังได้เผยคลิปอีกมุมซึ่งเป็นตอนที่ นายณัฐวุฒิ ถูกรุมก่อนที่จะมีการชักมีดออกมาสวน จนกลายเป็นเรื่องเศร้า ซึ่งอาการของนายณัฐวุฒิก็บาดเจ็บไม่น้อย ทั้งศีรษะแตกและแขนหัก

หนุ่มลุยเดี่ยว

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า