รวบหมอฟันเถื่อนวัย 21  ใช้รถเป็นคลินิก ใช้ที่นั่งเป็นเตียง

รวบ"หมอฟันเถื่อน" ตระเวนจัดฟันแฟชั่นใช้รถเป็นคลินิก ตระเวนไปหาลูกค้าได้ถึงที่จากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบมีอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่นจำนวนมาก

มีรายงานว่าตำรวจสอบสวนกลาง รวบหมอฟันเถื่อน วัย 21 ปี หลังตระเวนจัดฟันแฟชั่นโดยจับได้คารถยนต์พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์ทำฟันที่ไม่อนุญาตให้มีการขายตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค 

ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) สืบสวนทราบว่า นายอนุสรณ์ อายุ 21 ปี มีพฤติการณ์ลักลอบรับจัดฟันแฟชั่น โดยการโพสต์เสนอหรือชักชวนให้มาจัดฟันในกลุ่มเฟซบุ๊ก โดยผู้ต้องหาจะขับขี่รถยนต์ไปหาลูกค้าตามสถานที่ต่างๆที่มีการนัดหมายไว้ 

 

รวบหมอฟันเถื่อน

 

ต่อมา วันที่ 12 พ.ย.2564 เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องหา ขณะกำลังลักลอบจัดฟันภายในรถยนต์ส่วนตัว โดยใช้เบาะนั่งด้านข้างคนขับ เอนเบาะให้นอนลง เพื่อทำการจัดฟันให้ลูกค้า โดยไม่ได้รับอนุญาต 

 

รวบหมอฟันเถื่อน
 

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบมีอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสินค้าที่ห้ามขายตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จึงได้ตรวจยึดเป็นของกลาง และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

จับหมอฟันเถื่อน

 

ตำรวจสอบสวนกลางจึงขอประชาสัมพันธ์เตือนภัยว่า การติดเหล็กดัดฟันแฟชั่นกับบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต และไม่ได้ทำโดยทันตแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญนั้น มีความเสี่ยงที่จะเกิดการติดเชื้อในช่องปาก จนเกิดอันตรายอย่างร้ายแรงจากการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานได้

 

รวบหมอฟันเถื่อน

 

จับหมอฟันเถื่อน