แท็กซี่หัวร้อนไล่ผดส.เพราะไม่ขึ้นทางด่วน เรียกคันใหม่มายืนกักไม่ให้ไป พร้อมถ่ายคลิปและถ่ายรูปของแท็กซี่อีกคันกับผู้โดยสารไว้

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยแพร่คลิปจากผู้โดยสารร้องเรียนแท็กซี่หัวร้อนหลังจากเขาได้เรียกแท็กซี่ไปส่งที่รังสิต แท็กซี่บอกจะขึ้นทางด่วนแต่เขาไม่ขึ้น แท็กซี่บอกว่าถ้าไม่ขึ้นจะส่งรถไม่ทันจากนั้นก็ให้เขาลงไปเรียกคันอื่น แต่ทว่ากลับไม่ยอมให้ไป มายืนกักไว้และด่าทออีกทั้งยังถ่ายรูปถ่ายคลิปของผู้โดยสารไว้ด้วย แท็กซี่คันใหม่ก็พยายามช่วยไกล่เกลี่ย แต่โชเฟอร์หัวร้อนก็ไม่ฟังเพราะไม่พอใจว่าถูกผู้โดยสารร้องเรียน

ขึ้น taxi เราสามารถเลือกที่จะขึ้นหรือไม่ขึ้นทางด่วนได้ใช่ไหม แล้วพอไม่ขึ้นทำไมทิ้งผดส.กลางทาง แถมมปากดีอีก สื่อสังคมตัดสินหน่อย ผิดถูกอย่างไร...ทะเบียน ทห 1210 มีคำอธิบายไหม มาแก้ต่างด้วยนะ

 

แท็กซี่หัวร้อน

 

ตอนแรกโรงแรมเรียกแท็กซี่ให้ แต่พอผมขึ้นไป เขาถามว่าขึ้นด่วนไหม ผมบอกไม่ขึ้น เขาบอกถ้าไม่ขึ้น เขาจะส่งรถไม่ทัน หลังจากนั้นผมต่อว่าไปว่า คุณมาทำแบบนี้ได้ไง ทั้งๆที่เส้นวิภาวดีก็สามารถไปได้ คุณจะมาฉกฉวยโอกาสแบบนี้หรอ มันไม่ใช่

ผมเป็นผู้โดยสาร ผมมีสิทธิ์เลือก หลังจากนั้น...หัวร้อน ทิ้งผมกลางทาง หน้าศูนย์สิริกิติ์ จะเรียกแท็กซี่คันอื่นให้ แต่ไม่มีใครไป จนมีแท็กซี่ลุงคนที่เห็นตามคลิป เขาไปส่งผม แต่มันก็เดินกลับมาขู่ว่า "ร้องเรียนไปแล้วใช่มั้ย จะเอาไง จะจบไม่จบ"

 

แท็กซี่หัวร้อน

 

ทั้งๆที่ผมต้องไปม.รังสิต ไปตรวจโควิด และไปดอนเมือง บินกลับบ้านเวลา 16.30 น. สุดท้ายก็ตามที่เห็น มันถ่ายรูปผม ถ่ายป้ายทะเบียนรถลุงอีกคัน และระหว่างนั้นก็โทรตามพวก ให้มาตรงบริเวณนี้ เลยอยากฝากแจ้งเตือนภัย ตอนนี้ผมร้องเรียนแท็กซี่ไปยัง 1584 แล้วครับ

ด้านความเห็นจากชาวเน็ต

 

แท็กซี่หัวร้อน

 

"ถ่ายรูปผู้โดยสารอีกเอาสิทธิ์มาจากไหมมาถ่ายรูปเขา555 ผู้โดยสารมีสิทธิเลือกสิว่าจะขึ้นทางด่วนหรือไม่ขึ้น ไม่ไปก็ส่งเขาลงโบกคันใหม่ เป็นผมนะก่อนจะโบกคันใหม่โบกคนขับคันเก่าก่อนสักดอก555 สถานการณ์แบบนี้ผู้โดยสารก็น้อยยังเรื่องมากอีก"

"พูดกับประเภทนี้ต้องหนักแน่นมั่นใจให้มันกลัวเพราะมันผิดจริง พูดถึงกฎหมายให้มันฟังและโทรแจ้งตำรวจ รับรองมันรีบหนี"

"เอาเวลาที่เหลือรีบไปคืนรถที่ว่าดีกว่ามั้ยคะ จะมากักลูกค้าและคนขับรายใหม่ไม่ให้ไปกันได้ยังไง???? คนมันรีบขึ้นเครื่อง คุณลงลองโดนมั้ยคะ ตกเครื่องหน่ะ"

"เจอบ่อยค่ะประเภทส่งรถไม่ทันและถ้าเจอแบบนี้ก็ขอลงกลางทางจ่ายเงินแล้วเรียกคันใหม่ค่ะแท็กซี่มีเยอะแยะ"

 

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสารแต่ไม่ให้ไปคันอื่น