เจ้าสาวเล่าสุดช้ำ เจ้าบ่าวเทงานเเต่งไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตนยังทำใจไม่ได้

เจ้าสาว เปิดใจหมดเปลือก คบกันมา9ปี โดนเจ้าบ่าวเทงานเเต่ง วิวาห์ล่ม หายตัวไป4วัน ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ลั่นไม่เชื่อเรื่องสินสอด


  กรณีประเด็นที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เรื่องเกี่ยวกับวิวาห์ล่ม คู่บ่าวสาวกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งก็ได้เตรียมงานทุกอย่างเอาไว้หมดแล้ว แต่พอใกล้วันแต่งงานทางเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีเงินสินสอด

เจ้าสาวเล่าสุดช้ำ เจ้าบ่าวเทงานเเต่งไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตนยังทำใจไม่ได้
 โดยทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว เปิดเผยว่า ความฝันของผู้หญิงคนนึงต้องล้มครื้นลงทันทีหลังถูกฝ่ายชายและทางญาติยกเลิกการจัดงานแต่งไปอย่างดื้อๆ สั่งให้ทั้งทุกคู่หยุดความสัมพันธ์ทั้งที่คบกันมานานถึง 9 ปี 

เจ้าสาวเล่าสุดช้ำ เจ้าบ่าวเทงานเเต่งไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตนยังทำใจไม่ได้

ที่สำคัญทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ การ์ดเชิญ ของชำร่วย รวมถึงเรือนหอที่ใกล้เสร็จ รอแค่แขกเหรื่อที่จะไปแสดงความยินดีกับงานแต่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วัน จู่ๆ ทางญาติฝ่ายชายโทรมายกเลิกด้วยเหตุผลสั้นๆ คือ ยังไม่มีเงินสินสอด 


เออ...จบทุกอย่างแบบนี้ง่ายๆ ก็ได้ด้วย เห็นใจผู้หญิง เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกแถมเสียหน้าอีกแบบนี้น่าหาทนายมือดีมาช่วยจัดการจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่น


ล่าสุดนั้นได้มีความคืบหน้าจากทาง ทีมข่าวทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี  ได้เดินทางไปที่ จ.ชุมพร พบกับน้องการ์ตูน ว่าที่เจ้าสาว เปิดใจว่า รู้จักกับเจ้าบ่าววันที่ 24 พ.ย. 55 ตั้งแต่ตนเองเรียนอยู่ชั้น ม.5 รวมแล้ว 9 ปี ตลอดเวลารักกันดีมาก ดูแลกันดีมาก ฝ่ายชายมาขอแต่งงานที่หัวหิน โดยตกลงกันทั้ง 2 คน หลังจากนั้ไม่กี่เดือนฝั่งผู้ชาย เรียกผู้ใหญ่มาคุย ทางครอบครัวเจ้าสาวจะดูแลเรื่องการจัดงานแต่งงาน และออกค่าใช้จ่ายเรื่องงาน ส่วนสินสอด ประมาณ 6 แสนบาท และทองอีก 5 บาท

เจ้าสาวเล่าสุดช้ำ เจ้าบ่าวเทงานเเต่งไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตนยังทำใจไม่ได้
มีการพูดคุยกันว่าจะจดทะเบียนสมรสกันด้วย และนัดกันว่าจะจดทะเบียนสมรสวันที่ 12 พ.ย. 64 และจะแต่งงานวันที่ 14 พ.ย. 64 ฝ่ายชายเป็นคนหาฤกษ์ที่วัด สุดท้ายฝ่ายชายยกเลิก พี่สาวฝ่ายชายโทรมาบอกแม่ว่าขอยกเลิก ขอจบเรื่อง

 

ตนเองก็ติดต่อแฟนไม่ได้ ทางแม่ผู้ชายก็ไม่ให้ลูกชายติดต่อมา ทางฝ่ายชายยังไม่ได้บอกเลิกเอง ตนเองมีหน้ามีตาทางสังคม เพื่อน ๆ รับรู้ว่าเราจะแต่งงาน แล้วมาโดนยกเลิก ไม่ใช่แค่ยกเลิกงาน แต่มาขอจบ จะแฟนก็เป็นไม่ได้ ยอมรับว่าอาย เสียศักดิ์ศรี ไม่รู้ว่ามาทำแบบนี้ได้อย่างไร

 

ตนไม่ขอคืนดี แต่ขอให้มีความเป็นลูกผู้ชายด้วยการออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำร่วมกัน และอยากจะได้ยินเหตุผลว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ เพราะตนยังไม่ได้ยินเหตุผลจากเขา และได้ยินจากคนรอบข้างเท่านั้น เพราะเขาปิดเครื่อง และลบไลน์ตน ทั้งที่คบกันมา 9 ปี ซึ่งตนเชื่อว่าสาเหตุไม่ใช่เรื่องของสินสอด เพราะคบกันมานาน และอยู่ด้วยกันมานาน ตนไม่เคยร้องขอสินสอด และเคยบอกว่าเราไปจดทะเบียนสมรสกันอย่างเดียวก็ได้ และจากนั้นก็ค่อยมาสร้างตัวด้วยกัน

 

โดยฝ่ายชายเขาขอแต่งงาน 21 พ.ย. 63 ตนจึงจัดการจองทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว กระทั่งเขามาหายตัวไปประมาณ 4 วัน จนพี่สาวของเขาเจอที่ทะเลแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร ทั้งนี้ ตนเชื่อใจมาตลอด ไม่ได้เอะใจ และคิดว่าช่วงที่หายไป น่าจะไปคุยกับทางบ้านเขา "แค่คำว่าลายังบอกไม่ได้ ทั้งที่เราเชื่อใจจนถึงวินาทีสุดท้าย" หากอีกฝ่ายปฏิเสธและไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตนจ่ายค่าเตรียมงานไป รวมถึงทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนก็อยากจะขอให้พี่ทนายความทุกคนเข้ามาช่วยเหลือ

เจ้าสาวเล่าสุดช้ำ เจ้าบ่าวเทงานเเต่งไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตนยังทำใจไม่ได้

น้องการ์ตูน บอกอีกว่า ฝ่ายชายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ตนเองยังเริ่มไม่ได้ ยังเข้มแข็งไม่ได้ ไม่มีแม้แต่คำลา 9 ปีที่คบกัน ไม่มีแม้แต่คำบอกลา ตนเองเชื่อใจรักกันมาตลอด เหมือนเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ อยากให้ครอบครัวฝ่ายชายมีความรับผิดชอบ ขณะที่ตนเองโพสต์ก็เสียใจ พี่เขยมากดอีโมจิรูปหัวเราะ ไม่รู้ว่ามาทำแบบนี้ทำไม สะใจมากเหรอ ที่ตนเองเคยคิดจะฆ่าตัวตายแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว

 ขอบคุณ
 อีซ้อขยี้ข่าว
ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี