ม.มิม พาเพลิน คนดังเฟซบุ๊กเสียชีวิตหลังเพิ่งโพสต์รูปไม่นาน

ม.มิม พาเพลิน คนดังเฟซบุ๊กเสียชีวิตหลังเพิ่งโพสต์รูปไม่นาน ชาวเน็ตที่รู้จักพากันตกใจและรู้สึกใจหาย ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานสาเหตุการเสียชีวิต

ชาวเน็ตช็อก เมื่อมีรายงานข่าว วันที่ 9 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก ม.มิม พาเพลิน นักเทคนิคการแพทย์ชาว จ.เชียงราย ได้โพสต์รูปไม่กี่ชั่วโมงก่อนขณะเดินทางอยู่บนรถไฟฟ้าก่อนพบว่าเสียชีวิตอย่างสงบ 

โดยม.มิม พาเพลิน เสียชีวิต หลังโพสต์รูปเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า และชาวเน็ตพร้อมเพื่อนๆต่างอวยพรให้ม.มิม พาเพลิน ไปสู่ภพภูมิที่ดี หลายๆคนแม้ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแต่ออกมาบอกว่ารู้สึกใจหายเมื่อทราบข่าวที่เกิดขึ้น

 

ม.มิม พาเพลิน คนดังเฟซบุ๊กเสียชีวิต

ม.มิม พาเพลิน หรือ หมอมิม เป็นนักเทคนิคการแพทย์ชาว จ.เชียงราย ที่โด่งดังในโซเชียล มีคนรู้จักเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานถึงสาเหตุการเสียชีวิต

 

ม.มิม พาเพลิน คนดังเฟซบุ๊กเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊ก โพสต์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ม.มิม มีการโควตคำคมจากเพจหนึ่งเป็นภาษาอังกฤษว่า "I am not perfect, but I strive every day to become the best person I can be." (ฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ฉันมุ่งมั่นในทุก ๆ วัน เพื่อที่จะกลายเป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้) ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบว่า "You'll always be" (คุณเป็นแบบนั้นเสมอ)

 

ม.มิม พาเพลิน คนดังเฟซบุ๊กเสียชีวิต

 

ม.มิม พาเพลิน คนดังเฟซบุ๊กเสียชีวิต