วงการมวยเศร้า สร้อย มั่งมี ผู้สื่อข่าวกีฬา เสียชีวิตกะทันหัน

ข่าววันนี้ 13 ธ.ค. 64 นายสร้อย มั่งมี (สอดสร้อย สาวสังเวียน) ผู้สื่อข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์ข่าวสด ผู้คร่ำหวอดของวงการมวย และนักจัดรายการวิทยุ F.M.99 ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ (12 ธันวาคม 2564) นายสร้อย มั่งมี ได้ไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างผู้สื่อข่าวสายกีฬา, บุคคลดังในวงการกีฬา และผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก

โดย รายละเอียดการเสียชีวิตระบุว่า นายสร้อย มั่งมี เดินทางออกจากสนามมาที่บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ก่อนเกิดอาการวูบกะทันหัน จากนั้นได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รามคำแหงทันที แต่แพทย์ปั๊มหัวใจถึง 4 ครั้งแล้วก็ไม่สามารถยื้อชีวิตกลับมาได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน แต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลการยืนยันอีกครั้ง

ขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ค F.M.99 - Active Radio ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า หลับให้สบายนะพี่ ตกใจ และเสียใจมาก "พี่สร้อย มั่งมี " ผู้ดำเนินรายการ แฟนพันธุ์แท้กีฬามวย F.M.99 - Active Radio พี่อยู่กับเรามานาน เป็นเหมือนคนในครอบครัว ....กำหนดสวดพระอภิธรรม นายสร้อย มั่งมี(สอดสร้อย สาวสังเวียน) ผู้สื่อข่าวกีฬา นสพ.ข่าวสด ณ วัดมูลจินดาราม คลอง5 รังสิต-นครนายก

วงการมวยเศร้า สร้อย มั่งมี ผู้สื่อข่าวกีฬา เสียชีวิตกะทันหัน

ระหว่างวันที่ 13-15 ธค.นี้

วันจันทร์ที่13 ธค.
เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ และเวลา 18.00 น.สวดพระอภิธรรม
วันอังคารที่14 และ
วันพุธที่15 ธค.
สวดพระอภิธรรม เวลา 18.30 น.
วันพฤหัสที่ 16 ธค. พิธีฌาปนกิจ เวลา…………
หมายเหตุ**** F.M.99 - Active Radio เป็นเจ้าภาพ วันอังคารที่14 ธันวาคม 2564