มีดราม่า สาวเจอปลากระป๋องมี 3 ตัว แต่กลับชวดเงินแสน เพราะทำพลาดไปนิดเดียว

สาวเปิดเจอปลากระป๋องมี 3 ตัว แต่กลับชวดเงินแสน เพราะทำผิดกติกาไปนิดเดียว ด้านเพจผู้บริโภค เตือนคนลุ้นโชคต้องอ่านกติกาก่อนดี ๆ

จากกรณีที่มีสาวรายหนึ่งได้ซื้อปลากระป๋อง แล้วเปิดปลากระป๋องเจอปลา 3 ชิ้น จะได้เงิน 1 แสนบาท ซึ่งเป็นแคมเปญจากบริษัทปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง ที่โปรโมตว่าปลากระป๋องยี่ห้อนี้ มีปลา 4 ชิ้น อัดแน่นเต็มกระป๋อง ในปริมาณ 155 กรัม ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮา เพราะมีผู้โชคดีคว้าเงินแสนไปได้ถึง 2 คนแล้ว ทำให้คนแห่ไปซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าวเพื่อลุ้นเงินแสน

 

มีดราม่า สาวเจอปลากระป๋องมี 3 ตัว แต่กลับชวดเงินแสน เพราะทำพลาดไปนิดเดียว

ล่าสุดก็มีคนที่เปิดเจอปลา 3 ตัวอีกหนึ่งราย แต่งานนี้กลับต้องชวดเงินแสน เพราะทำผิดกติกาไปเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น โดยทางเพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้เผยเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า กำลังเป็นที่ฮือฮากับปลากระป๋องเงินแสน เพียงแค่เปิดเจอปลา 3 ชิ้น ก็รับเงินแสนทันที...การตลาดโคตรดีเลยจริงๆแต่เรื่องราวนี้เกิดขึ้นจากผู้บริโภคท่านหนึ่งที่ตนเองนั้นซื้อปลากระป๋องดังกล่าวและแกะออกมาเจอปลา 3 ชิ้น !!! ทำเอาตัวเองนั้นตื่นเต้นจัดและคิดว่าได้เงินแสน ตามกติกากำหนด แต่ความจริงแล้ว จากจะดีใจกลายเป็นเสียใจในทันที เมื่อทั้งหมดนี้ผิดกติกา โดยกติกาคร่าวๆ ของการที่จะได้เงินแสนจากปลากระป๋องนั้นคือ

 

- เมื่อได้รับสินค้าแล้ว ให้ทำการอัดวิดีโอตั้งแต่เปิดกระป๋องจนถึงขณะเทออกโดยไม่มีการหยุดพัก ไม่มีการตัดต่อ ไม่มีการ Jump Cut ไม่มีการดัดแปลง ปรับสีหรือแสงใดๆ และภาพเนื้อปลารวมทั้งกระป๋องจะต้องอยู่ในเฟรมวีดีโอ โดยไม่หลุดออกจากเฟรมวีดีโอเด็ดขาด ซึ่งก่อนทำการเปิดกระป๋องในวิดีโอจะต้องแสดงเห็นเลข Lot. สินค้าบริเวณใต้กระป๋องอย่างชัดเจน เห็นภาพขณะชั่งน้ำหนักทั้งก่อนเทและหลังเทชัดเจน ภาพต้องนิ่ง โดยความยาววิดีโอต้องไม่เกิน 1 นาที ต้องเห็นตัวบุคคลขณะดำเนินการอย่างน้อยครึ่งตัว ทั้งนี้ไฟล์วิดีโอต้องเป็น Original File เท่านั้น


- ก่อนเทต้องชั่งน้ำหนักทั้งกระป๋องด้วยเครื่องชั่งแบบดิจิตอลเท่านั้น เพื่อให้ทราบน้ำหนักมาตรฐานแบบแม่นยำ โดยน้ำหนักต้องอยู่ที่ 155 กรัมขึ้นไป ก่อนเทใส่ภาชนะให้นำภาชนะเปล่ามาชั่งก่อน เมื่อชั่งภาชนะเปล่าเสร็จแล้วให้เปิดกระป๋องและเทใส่ภาชนะที่อยู่บนตราชั่งได้เลย หลังจากนั้นจดรายละเอียดน้ำหนัก และตรวจสอบจำนวนปลาต่อไป

- เงื่อนไขการรับประกัน หากเทออกมาแล้วพบปลาซาร์ดีนอยู่ด้านใน 4 ตัว หรือ 4 ตัวขึ้นไป ถือว่าเป็นไปตามมาตรฐานตามที่บริษัทฯ กำหนด แต่หากเทออกมาแล้วพบว่ามีปลาซาร์ดีน 3 ตัวหรือน้อยกว่า 3 ตัวใน 1 กระป๋อง ถือว่าอยู่ในการรับประกันตามเงื่อนไขของบริษัทฯ


- ปลาซาร์ดีน 1 ตัว ต้องพิจารณาจากช่วงลำตัวจรดหาง จึงถือว่าเป็น 1 ตัว ความยาวอยู่ที่ 8-12 เซนติเมตร


- กรณีปลามีความยาวช่วงลำตัว หรือช่วงหางอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ไม่ถือว่าเป็น 1 ตัว ให้ถือว่าเป็น 1 ชิ้นเท่านั้น

 

มีดราม่า สาวเจอปลากระป๋องมี 3 ตัว แต่กลับชวดเงินแสน เพราะทำพลาดไปนิดเดียว


สำหรับสาเหตุที่คนนี้ไม่ได้เงินแสนก็คือ เพราะลืมชั่งตราชั่งก่อนแกะนั่นเอง ซึ่งผิดจุดเดียวเลยจริงๆ ขณะที่ด้านชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ต่างบอกว่าเสียดายแทน อ่านกติกาอย่างละเอียดแล้วคือวุ่นวายมาก ต้องมาหาซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักอีก และต้องทำทั้งหมดภายใน 1 นาที แถมยังกำหนดจำนวนผู้โชคดีแค่ 10 คนเท่านั้น

 

มีดราม่า สาวเจอปลากระป๋องมี 3 ตัว แต่กลับชวดเงินแสน เพราะทำพลาดไปนิดเดียว

 

ขอบคุณ FB : ผู้บริโภค