สาวปล่อยโฮแบบไม่อาย ส่งรถเข้าอู่ 9 เดือนไม่เสร็จ เสียฟรี 2 แสน ผิดเองที่ให้ใจ

สาวปล่อยโฮแบบไม่อาย ส่งรถเข้าอู่จ่ายเงินให้สดๆเสียฟรี 2 แสน 9 เดือนซ่อมไม่เสร็จซ้ำพังหนักกว่าเดิมผิดเองที่ให้ใจ

อุทาหรณ์สาวแฉอู่ดังดอนเมือง ส่งรถเข้าอู่ 9 เดือนซ่อมไม่เสร็จแถมพังหนักกว่าเดิม ปล่อยโฮออกมาแบบไม่อาย ผิดเองที่ให้ใจ

 

เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยเรื่องราวสาวร้องทุกข์ส่งรถเข้าอู่เพื่อซ่อมแซม ทว่าทางอู่ยื้อเวลา 9 เดือนยังซ่อมไม่เสร็จ แถมเห็นสภาพรถหลายจุดพังหนักกว่าเดิม ทั้งๆที่เก็บเงินไปแล้ว 2 แสนกว่า งานนี้เสียความรู้สึกมากๆ

สาวปล่อยโฮแบบไม่อาย ส่งรถเข้าอู่ 9 เดือน หมด 2 แสน ผิดที่ให้ใจ

ผู้บริโภคร้องเรียน รถชนซ่อมมา 9 เดือนสภาพที่ได้รับ...รถใครใครก็รักคลิปยาวหน่อย เพื่อการสื่อสารส่งต่อ ณ ดอนเมือง

แชร์ให้นุ่นหน่อย ความเจ็บปวดมันมีเยอะเหลือเกินมันกำลังจะระเบิด ย้อนเวลาไปได้นุ่นจะเลือกอู่ในเครือประกันคู่กรณี ไม่คิดผิดซ่อมรถอู่ ที่เราให้ใจ บอกจะช่วยเราเร่งให้เรา 9 เดือนเป็นการรอคอยที่เจ็บปวด 

ฝากไว้ให้คิดอย่าไว้ใจคนที่บอกจะทำให้ดีทำให้ไว ควรหาช่างที่มีประสบการณ์เพราะรถเรามือ1

ชาวเน็ตเข้ามาถามว่า "เจ้าของรถเคยทำอะไรกับท่อรถไหมในคลิปมีการตัดต่อแคท ถ้าไม่เคยแสดงว่ามีคนตัดมาทะลวงแคทไปขายเอาเงินเรียบร้อย" ซึ่งเจ้าของรถยืนยันว่า  "ไม่เคยทำอะไรกับท่อเลยค่ะเพราะรถมือ1 ค่ะ"

สาวปล่อยโฮแบบไม่อาย ส่งรถเข้าอู่ 9 เดือน หมด 2 แสน ผิดที่ให้ใจ

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รถตนเองเกิดอุบัติเหตุเมื่อ 25 เมษายน 2564 ถูกชนท้าย ตอนแรกจะซ่อมศูนย์ของคู่กรณี แต่ตัดสินใจมาซ่อมกับอู่นอกย่านดอนเมือง เนื่องจากมีช่างแชทมาหาบอกว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเตือนประกันให้ ทำให้เร็วและดีที่สุด จึงเบิกเงินจากประกันคู่กรณีมาจ่ายกับอู่ดังกล่าว แต่สุดท้ายต้องรถซ่อมนานถึง 9 เดือน จากที่บอกว่าใช้เวลาเพียง 2 เดือน และก็จ่ายค่าซ่อมให้ทันทีเมื่อได้เงินจากประกันมา คือโอนให้ตั้งแต่ 25 มิถุนายน 2564

 

สาวปล่อยโฮแบบไม่อาย ส่งรถเข้าอู่ 9 เดือน หมด 2 แสน ผิดที่ให้ใจ   สาวปล่อยโฮแบบไม่อาย ส่งรถเข้าอู่ 9 เดือน หมด 2 แสน ผิดที่ให้ใจ

 

สภาพรถที่เสียหายคือ ประตูรถด้านหลังซ่อมไม่เสร็จ อ้างรออะไหล่ รอมา 7 เดือนแล้ว ไฟท้ายซ่อมด้วยการใช้กาวติด ทำประตูท้ายเสียหายจนปิดไม่สนิทถ้าฝนตกน้ำเข้าแน่นอน มีการแอบตัดแต่งท่อไอเสียจนทำให้ควันเข้ารถ ช่างเสนอทำสีรถให้ใหม่จากสีขาวเป็นมุก แต่สีไม่ได้เป็นแบบที่ต้องการ วันที่เอารถออกจากอู่วันแรก อู่ไม่ได้ขันน็อตที่ล้อให้ ขับมาตกใจเพราะล้อส่าย

เหตุการณ์นี้ทำให้เครียดมากเพราะตัดสินใจยกเลิกประกันมาซ่อมรถอู่ เพราะบอกว่าจะช่วยเหลือและดูแลให้อย่างดี กลับเจอแบบนี้ 9 เดือนที่ไม่ได้ขับรถ แต่ก็ต้องผ่อนงวดรถเดือนละเป็นหมื่น ๆ บาท โดนที่บ้านบีบโดนบ่นว่าเมื่อไรรถจะเสร็จ และยิ่งเห็นสภาพรถพังกว่าเดิมยิ่งเจ็บใจ

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3