รู้จัก"เค 100ล้าน" นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ย้อนวีรกรรม "เค ร้อยล้าน"เทงูกอบกู้โลก เคยเปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้ง

   จากเหตุการณ์ล่าสุด ที่ทาง"เค 100ล้าน" นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  คลุ้มคลั่งทำร้ายตนเองพร้อมปล่อยงูเลื้อยบนถนน บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นเหตุการณ์ซ้ำรอยครั้งเก่าเมื่อ2ปีเเล้ว ณ บริเวณละเเวกสถานที่เดียวกันนี้  ในที่นี่จะมาทำความรู้จัก"เค ร้อยล้าน" เปิดประวัติเค100ล้าน กางทุกวีรกรรมคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง 

เปิดประวัติ"เค 100ล้าน" เทงูเพื่อกอบกู้โลก เปิดโปงย้อนทุกวีรกรรมคลั่ง
โดยเมื่อวันที่ 1 ก.พ.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายตนเอง หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนเพลินจิต พบชายมีอาการคลุ้มคลั่ง เดินไปมาบนถนน ถือของจำนวนดอกไม้ พวงมาลัย ขวดน้ำหวานสีแดง รูปภาพต่างๆ  และมีงูเลื้อยไปมาจำนวน 2 ตัว สักพักก็ทำร้ายตนเองด้วย ทราบชื่อต่อมา คือ "เค 100ล้าน" เจ้าเก่า เเละนี่ก็ไม่ใช่การกระทำครั้งเเรกของเจ้าตัว ที่บริเวณถนนราชดำริ ฝั่งหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดประวัติ"เค 100ล้าน" เทงูเพื่อกอบกู้โลก เปิดโปงย้อนทุกวีรกรรมคลั่ง

 เเละจากการสอบถามทาง คุณสุทธยา ชุมพร  อายุ 48 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของผู้ประกอบการ ย่านราชประสงค์บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง จึงรีบมาที่เกิดเหตุ มาถึงก็พบชายคนเดิมที่เคยก่อเหตุมาแล้ว กำลังปล่อยงู แล้วตีขวดน้ำแดง แล้วเอาราดตัวงู ถือชูรูปฉายาลักษณ์และรูปคนมีชื่อเสียงท่านอื่นๆ มีมีดยาว พวงมาลัยดอกไม้ของอะไรเกลื่อนพื้นถนน แล้วก็ทำร้ายตัวเอง แต่ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปโรงพยาบาลแล้ว มั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันกับเหตุการณ์ครั้งก่อนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เพราะทำในลักษณะเดียวกัน แต่ด้วยสาเหตุอะไรต้องรอเจ้าหน้าที่สอบสวนเพิ่มเติมก่อน เพราะตนยังไม่ทราบ


เปิดประวัติ "เค 100ล้าน"  เขาคือนักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เคยเปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้ง อาทิ กันตฐพงศ์ , ณัฐศักดิ์ญาณ, พงศ์พิษณุเทพ, กฤษณธมิเลย์ 

เปิดประวัติ"เค 100ล้าน" เทงูเพื่อกอบกู้โลก เปิดโปงย้อนทุกวีรกรรมคลั่ง

ในปี 2549 ในช่วงเกิดการรัฐประหาร "เค ร้อยล้าน" ซึ่งขณะนั้นใช้ชื่อว่า “นายกันตฐพงศ์ จักรภพมหาเดชา”  เคยสร้างประเด็นให้เป็นที่ฮือฮาในสังคม โดยการขับรถยนต์บีเอ็มซีรีส์ 7 ไปจอดอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเลขานุการกองทัพบก  (สลก.ทบ.)  พร้อมทั้งตะโกนเสียงดังว่า “ทหารทำดีมาก เราต้องสู้จนตาย แม้ว่าจะมีเงินเยอะ แต่ก็ไม่มีความสุข ทำดีแล้ว เราต้องสู้ต่อไป” นอกจากนี้ยังพ่นสเปรย์สีแดงเขียนข้อความว่า “ทหารผู้ยิ่งใหญ่”  พร้อมทั้งโทรศัพท์สั่งอาหารมาแจกให้กับทหารที่ดูแลความสงบในช่วงนั้นด้วย

เปิดประวัติ"เค 100ล้าน" เทงูเพื่อกอบกู้โลก เปิดโปงย้อนทุกวีรกรรมคลั่ง

ต่อมาในปี 2551 "เค ร้อยล้าน" ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี อ้างว่าถูกมือปืนขับรถยนต์ไล่ยิง อ้างสาเหตุว่าเพราะตนเองเป็นพยานให้กับ คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.)  ในคดีทุจริตซื้อที่ดินโครงการบ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง แต่เมื่อ ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ในขณะนั้นมาถึงเพื่อจะสอบปากคำ "เค 100ล้าน" กลับบอกว่าไม่พร้อม และไม่กี่วันถัดมา เจ้าตัวถูกสาวใหญ่แจ้งความในข้อหาฉ้อโกง

  เปิดประวัติ"เค 100ล้าน" เทงูเพื่อกอบกู้โลก เปิดโปงย้อนทุกวีรกรรมคลั่ง
และในปี 2562 "เค 100ล้าน"  ได้ขับรถเบนซ์ รุ่น C350e สีดำ ติดสติกเกอร์รอบคันรถจอดหน้าห้างสรรพสินค้าย่านราชประสงค์ นำกรอบรูปมาวางไว้หน้ารถ และโปรยดอกไม้รอบรถยนต์ พร้อมกับนำงูเห่าออกมาปล่อยบนพื้นถนน 2 ตัว มีอาการคลุ้มคลั่งและกวัดแกว่งอาวุธมีดเดินไปมาอยู่ย่านประสงค์ กรุงเทพมหานคร โดยการก่อเหตุครั้งนี้เจ้าตัวอ้างว่าเพราะได้รับพลังจากแสงอาทิตย์ เพื่อกอบกู้โลก