"อัจฉริยะ"ลั่นถึงบังแจ็ค หลังโดนออกมาแฉ เรื่องตบทรัพย์แซน

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พูดถึงบังแจ็ค หลังมีการไลฟ์สดพาดพิงตนเมื่อวานนี้

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า วันนี้ก็พาคุณแม่มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สอท. ยืนยันว่าไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งตนไม่ให้ราคากับบังแจ็คเลย ซึ่งตนไม่ใช่เด็กอมมือที่จะมาหลอก และถ้าบังแจ็คมีหลักฐานเด็ดจริงเขาคงเปิดไปนานแล้ว

"อัจฉริยะ"ลั่นถึงบังแจ็ค หลังโดนออกมาแฉ เรื่องตบทรัพย์แซน

โดยขณะนี้ ตนกำลังตามเรื่องสร้อยและนาฬิกาของแตงโมที่หายไป ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญว่าใครเอาไป ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้จะถอนคดีที่เคยฟ้องนายสันธนะ ที่ สภ.เมืองนนท์ด้วย 

อย่างไรก็ตาม มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ได้เดินทางมาที่ สอท.ด้วย โดยกล่าวว่า วันนี้มาพูดคุยกับคุณแม่และพี่อัจฉริยะในเรื่องของรายละเอียดเอกสารหลักฐานต่างๆ ในการจะฟ้องแพ่งและอาญา ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการฟ้องก่อนวันที่ 23 มิถุนายนนี้

"อัจฉริยะ"ลั่นถึงบังแจ็ค หลังโดนออกมาแฉ เรื่องตบทรัพย์แซน

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนโดนฟ้องจากหลายๆฝ่าย รวมถึงทนายต่างๆนั้น ก็ยอมรับว่าตอนนี้กำลังใจดีขึ้น แต่ก็มีมึนๆอยู่บ้าง เนื่องจากพอมาดูในรายละเอียดตนก็ไม่ได้ผิดเท่าไหร่นัก แต่ทำไมต้องสกัดกันขนาดนี้ หรือกลัวว่ากระบวนการยุติธรรมของประเทศไทยจะเปลี่ยนแปลงในทางทีดีขึ้นจะทำให้คนเสียผลประโยชน์หรือไม่อย่างไร

ส่วนจะสามารถพูดคุยกับทนายต่างๆได้หรือไม่นั้น ส.ส.เต้ กล่าวว่า ตนพร้อมให้อภัยทุกคน เพราะอย่างองคุลิมาลยังกลับตัวเป็นคนดีได้นับประสาอะไรกับทนาย แต่ขออย่าขัดขวางการทำคดีของตน