เกิดอะไรขึ้น "บุญถาวร"ขอโพสต์ถึงอัจฉริยะตรงๆ ตีความไม่ยาก คอมเมนต์สนั่น

นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ตรงๆ งานนี้มีคอมเมนต์สนั้น เกิดดราม่าหรือไม่

มื่อเวลา 11.30น.วันที่ 16 มิ.ย.ที่กองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ(บก.ปปป.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  กล่าวถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินรานันท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ เผยแพร่หนังสือของพรรค ในการปลดนายอัจฉริยะ และนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ ออกจากทีมงานฝ่ายกฎหมายที่ดูแลคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ว่า ตนไม่เคยเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ซึ่งเรื่องนี้ เป็นการแต่งตั้งของนายมงคลกิตติ์เอง ยืนยันว่าเราทำในนามชมรม ซึ่งได้รับมอบอำนาจจากแม่โดยตรง ส่วนพรรค ทำหน้าที่ดูแลแม่ และทนายของพรรค เป็นโฆษก ฉะนั้น ประกาศฉบับนี้เป็นเหมือนกระดาษเช็ดก้นที่ทิ้งลงชักโครก ไม่มีประโยชน์ใด ซึ่งตนไม่เคยออกมาแถลงข่าวร่วมกันในเรื่องการแต่งตั้งที่ปรึกษา เพราะตนไม่ได้สังกัดพรรคการเมือง และชมรมไม่มีนโยบายในการเล่นการเมือง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับนายมงคลกิตติ์ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังทำงานด้วยกันได้ แต่ไม่ใช่คดีแตงโมแล้ว

"บุญถาวร"ขอโพสต์ถึงอัจฉริยะตรงๆ ตีความไม่ยาก คอมเมนต์สนั่น

สำหรับการที่มา บก.ปปป.ในวันนี้ เพราะสัปดาห์หน้าจะมีการร้องเรียนคดีทุจริตของนักการเมืองหลายคดีที่คั่งค้างไว้ ยืนยันไม่มีการร้องเรียนนายมงคลกิตติ์ ทั้งนี้เนื่องจากคดีแตงโมยังมีเวลา เนื่องจากต้องรอศาลนัดไต่สวนวันที่ 22 ก.ค.นี้

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ในการแจ้งข้อหาเป็นเจ้าพนักงานรัฐ ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติโดยมิชอบ ตามกฎหมายอาญา ม.157 ต่อตำรวจที่รับผิดชอบคดีแตงโมนั้น เรื่องอยู่ที่ ป.ป.ช.สัปดาห์หน้าคาดว่าจะมีการเรียกไปสอบปากคำ ขณะที่คดีของนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน จะรอตำรวจว่าจะสั่งฟ้องในเรื่องให้การเท็จหรือไม่ ไม่เช่นนั้นจะฟ้องตำรวจในข้อหาตาม ป.อาญา ม.157 เช่นกัน

"บุญถาวร"ขอโพสต์ถึงอัจฉริยะตรงๆ ตีความไม่ยาก คอมเมนต์สนั่น

ล่าสุด นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

พี่อัจอย่าเข้าไปยุ่งดีที่สุดครับ
เพราะว่ามันคือละครน้ำเน่าที่ค้นหาความจริงไม่ได้พี่เอ่ย..
อัจฉริยะเชื่อผมเลิกยุ่งเลย..!

"บุญถาวร"ขอโพสต์ถึงอัจฉริยะตรงๆ ตีความไม่ยาก คอมเมนต์สนั่น