ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาผู้เสียหายกว่าร้อยคนอ้างถูกลูกบิ๊กตำรวจ ฉ้อโกงหลอกลงทุน มูลค่าความเสียหายหลายสิบล้านบาท

วันนี้ (11 สค.2565 ) ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง(บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ พาผู้เสียหายอ้างถูกลูกบิ๊กตำรวจ ฉ้อโกงหลอกลงทุน ฉ้อโกงหลอกลงทุนแชร์ บักกุ๊ดเต๋สำเร็จรูป จำนวนกว่าร้อยคน มูลค่าความเสียหายหลายสิบล้านบาท เข้าแจ้งความดำเนินคดี พงส.บก.ป.

 

ผู้เสียหาย ร้องถูกสาวอ้างเป็นลูกบิ๊ก ตร. หลอกลงทุน เสียหายหลายสิบล้าน

นายษิทรา กล่าวว่า วันนี้พากลุ่มผู้เสียหายมาแจ้งความคดีฉ้อโกง โดยมีผู้หญิงคนนึงชื่อรุ่งอ้างว่าเป็นลูกบุญธรรมของอดีตรอง ผบ.ตร. ชักชวนให้กลุ่มผู้เสียหายร้อยกว่าคนในกลุ่มเกี่ยวกับการลงทุนแชร์ บักกุ๊ดเต๋สำเร็จรูป แต่ปรากฏว่าไม่มีการทำธุรกิจดังกล่าวจริง มูลค่าความเสียหายหลายสิบล้านบาท โดยมีการถ่ายภาพตนเองคู่กับอดีตรอง ผบ.ตร. โพสต์ลงโซเชียลตลอดสร้างความน่าเชื่อถือและทราบมาว่ามีทนายผู้ติดตามหลักแสนร่วมขบวนการด้วย 


เบื้องหญิงคนดังกล่าวได้มีการเข้าไปหาตนที่สำนักงานโดยนำของแบรนด์เนมมาติดสินบน เพื่อไม่ให้เอาเรื่องแจ้งความหรือเป็นข่าว เบื้องต้นตนไม่ได้รับ ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลเพราะว่าจะต้องดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย เบื้องต้น อดีตรอง ผบ. ตร.ท่านนี้ได้มีการคุยกับตนว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนางสาวรุ่ง แต่ยอมรับว่ารู้จักกันจริง อีกทั้งยังปฏิเสธว่าไม่ใช่ลูกเลี้ยง และอยากให้อดีตรอง ผบ.ตร.เข้าไปคุยกับนางสาวรุ่งแล้วพยายามนำเงินทั้งหมดมาคืน
 

ผู้เสียหาย ร้องถูกสาวอ้างเป็นลูกบิ๊ก ตร. หลอกลงทุน เสียหายหลายสิบล้าน

โดยหนึ่งในผู้เสียหายกล่าวว่า มีทนายท่านหนึ่งโพสต์บนในลักษณะระดมทุน เนื่องจากเขามีโปรไฟล์ดี และไม่น่าจะมีพฤติการณ์ฉ้อโกง จึงหลงเชื่อและร่วมลงทุน โดยอ้างว่าได้กำไรจากการทำธุรกิจและแบ่ง 15% และกล่าวอ้างมีตัวตนจริงและไม่โกง ทั้งธุรกิจบักกุ๊ดเต๋ และการตั้งวงแชร์ เริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท 20,000 และ 30,000 บาทขึ้นไป โดนมีการส่งแชร์ทุกๆ 2 วัน เบื้องต้นผู้เสียหายมีจำนวนเยอะมาก ส่วนใหญ่ผู้เสียหายได้มีการแจ้งความในท้องที่แล้วและมีบางคนยังไม่ได้แจ้งความ เลยเดินทางมาแจ้งความในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าโดนข้อหาฉ้อโกงประชาชนและอาจจะมีพรบ.คอมพิวเตอร์ร่วมด้วย

 

ผู้เสียหาย ร้องถูกสาวอ้างเป็นลูกบิ๊ก ตร. หลอกลงทุน เสียหายหลายสิบล้าน

 

ผู้เสียหาย ร้องถูกสาวอ้างเป็นลูกบิ๊ก ตร. หลอกลงทุน เสียหายหลายสิบล้าน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews