ตำรวจรู้แล้ว เบาะเเสล่าสุด นัตตี้ หนีไปได้ไม่ไกล ค่าหัวสูงกว่าเดิมเท่าตัว

ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ นัตตี้ Nutty's Diary หลอกเทรดหุ่นฟอร์เร็กซ์ พร้อมเปิดเบาะเเส"นัตตี้ นัทธมณ" ด้านค่าหัวล่าตัวพุ่งสูงกว่าเดิมอีกเท่าตัวเเล้ว


   กรณีทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พาตัวแทนผู้เสียหายกว่า 30 คน เดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) ดำเนินคดีกับ "นัตตี้"ยูทูบเบอร์ชื่อดัง หรือ นัตตี้ Nutty Diary ซึ่งเป็นอดีตนักร้อง และแดนเซอร์ หลังถูกหลอกลงทุนเทรดหุ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท  ด้านล่าุด ค่าหัว"นัตตี้ นัทธมณ"พุ่งสูงขึ้นอีกเท่าตัวเเล้ว

    โดย ทนายไพศาล เปิดเผยว่า ผู้เสียหายกลุ่มนี้ร้องเรียนเข้ามาจำนวนมาก ว่าถูกหลอกให้นำเงินไปร่วมลงทุนผ่านแอปพลิเคชั่น เมื่อตรวจสอบก็พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน โดยมีผู้เสียหายรวมกว่า 6 พันคน โดยมีผู้ที่ลงทุนสูงสุด 18 ล้านบาท และยังไปเกี่ยวข้อง กับคดีที่ประเทศสิงคโปร์ ที่หญิงชาวไทย กับสามีชาวสิงคโปร์ ร่วมกันฉ้อโกงนาฬิกาหรูและสินค้าแบรนด์เนมจากลูกค้า มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท 

 

ตำรวจรู้แล้ว เบาะเเสล่าสุด นัตตี้ หนีไปได้ไม่ไกล ค่าหัวสูงกว่าเดิมเท่าตัว
ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่าทางพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดย พ.ต.ท.วัฒนา เกตุอำไพ รองผกก.สอบสวนกก.3บก.สอท.5 ขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับเลขที่ 1596/2565 ลงวันที่ 7ส.ค. น.ส.สุชาดา คงษุภจักร์   และออกหมายจับเลขที่1649 /2565 ลงวันที่ 17 ส.ค.นางสาวณิชาภัทร รัตนนุกรม อายุ 33 ปี ในฐานความผิด"ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จบิดเบือนหรือปลอมโดยประการที่น่จะเกิดความเสียหายต่อผู้อื่นหรือประชาชน, โฆษณาหรือประกาศให้ปรากฎต่อประชาชนในการกู้ยืมเงิน ว่าจะจ่ายหรืออาจจะจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนให้ในอัตราที่สูงกว่าอัตราดอกเบี้ยสูงสุดที่สถาบันการเงินจะจ่ายได้

ตำรวจรู้แล้ว เบาะเเสล่าสุด นัตตี้ หนีไปได้ไม่ไกล ค่าหัวสูงกว่าเดิมเท่าตัว
โดยรู้อยู่แล้วว่าจะนำเงินจากผู้ให้กู้ยืมเงินรายนั้นมาจ่ายหมุนเวียนให้แก่ผู้ให้กู้ยืมเงิน หรือรู้หรือควรรู้อยู่แล้วว่า ไม่สามารถประกอบกิจการใด ๆ ที่จะให้ผลประโยชน์ตอบแทนเพียงพอที่จะนำมาจ่าย และเป็นเหตุให้ได้กู้ยืมเงินไป


ด้านหน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เผยว่า ค่าหัวนัตตี้ พุ่งถึง5,000,000 บาทเเล้ว สำหรับเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุม คาดว่าตอนนี้หลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน เพราะถูกระงับ passport เรียบร้อยแล้วครับ

ตำรวจรู้แล้ว เบาะเเสล่าสุด นัตตี้ หนีไปได้ไม่ไกล ค่าหัวสูงกว่าเดิมเท่าตัว

  ทั้งนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหามักจะโพสต์กิจกรรมหรือความร่ำรวยโดยการซื้อสินทรัพย์ บ้าน ที่ดิน โรงงาน และรถยนต์หรู ซึ่งอ้างว่าได้ทรัพย์สินมาจากการเทรด Forex ผ่านโบรคเกอร์ “IQ option” และแคปหน้าจอกราฟการเทรดที่ ได้กำไร มาโพสต์โชว์ ให้ผู้ติดตามหรือแฟนคลับ อีกทั้งเชิญชวนให้แฟนคลับหรือผู้ติดตามสมัครเรียนโดยอ้างว่ารู้เทคนิคการเทรดให้ได้กำไร 100 เปอร์เซ็นต์ หรือร่วมลงทุนในสัญญาฝากทรัพย์ กับบริษัท สุชาตา จำกัด

 

ตำรวจรู้แล้ว เบาะเเสล่าสุด นัตตี้ หนีไปได้ไม่ไกล ค่าหัวสูงกว่าเดิมเท่าตัว

 โดยรับประกันว่าจะได้รับ กำไรอย่างแน่นอน ในลักษณะขั้นบันไดซึ่งคิดคำนวณจาก เงินที่ร่วมลงทุน อีกทั้งกำหนดวงรอบการจ่ายเงินปันผลเป็นประจาทุกเดือน  ซึ่งในช่วงแรกของการลงทุน ผู้ร่วมลงทุนจะได้รับเงินปันผลตามสัญญา แต่หลังจากนั้นจะเริ่มเกิดปัญหา ซึ่งผู้ต้องหามักอ้างว่า เกิดจากระบบการเทรดของ โบรคเกอร์ IQ option จนกระทั่งมีผู้เสียหายมาร้องทุกข์กับทางบช.สอท. มูลค่าความเสียหายกว่า 32,626,112 บาท  จนนำมาสู่การออกหมายจับครั้งนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline