แฉ พบป้ายชื่อ เจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง สลักคู่ ส.ว. คนดัง ทำบุญบริจาคเงินวัด 1.2 แสน

ชาวบ้านแฉ พบป้ายชื่อ เจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง ที่ตกเป็นข่าวทำร้ายทหารรับใช้ สลักเคียงคู่ ส.ว. คนดัง ทำบุญร่วมชาติ บริจาคเงินสร้างศาลาวัด 1.2 แสน

จากกรณีที่ กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหาย อดีตพลทหารหญิง เข้าแจ้งความเอาผิดกับ เจ๊นุช หรือ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ในข้อหาทำร้ายร่างกายมานานนับปี โดยผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ เนื่องจากเจ๊นุชขู่จะทำร้ายครอบครัว ซึ่งเบื้องต้น ส.ต.ท.หญิง เจ้าตัวยอมรับว่าทำไปเพราะป่วย อีกทั้งยังมีเรื่องชวนสงสัยอีกสารพัด เช่น การเข้ารับราชการตำรวจทั้งที่อายุเกิน 35 ปี ทำไมถึงสามารถทำได้ โดยเจ้าตัวอ้างว่ามีผู้ใหญ่ฝากให้

 

แฉ พบป้ายชื่อ เจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง สลักคู่ ส.ว. คนดัง ทำบุญบริจาคเงินวัด 1.2 แสน

ต่อมาได้มีการปรากฏชื่อ ส.ว.รายหนึ่งไปมีชื่อเกี่ยวข้องกับ ส.ต.ท.หญิง และในโลกออนไลน์ได้มีการแฉอีกว่า ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายร่างการทหารรับใช้ เดินทางติดตาม ส.ว. เพื่อไปร่วมงานศพ ร่วมงานวันเกิดของตำรวจระดับสูง ทำให้สังคมตั้งข้อสงสัยว่า ส.ต.ท.หญิง รายนี้มีหน้าที่ติดตาม ส.ว. ในการออกงานสังคมหรือไม่ และหลายคนให้ความสนใจพยายามค้นหาชื่อ ส.ว.คนนี้เป็นใคร ทำให้ผู้ดำรงตำแหน่ง ส.ว.ในจังหวัดราชบุรี ถูกวิพากวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

 

แฉ พบป้ายชื่อ เจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง สลักคู่ ส.ว. คนดัง ทำบุญบริจาคเงินวัด 1.2 แสน

ล่าสุด ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเมืองราชบุรีได้มีแจ้งว่า ศาลาอเนกประสงค์ ภายในวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมืองราชบุรี มีการติดป้ายชื่อ ส.ว.อักษรนำหน้า ธ. สลักคู่กับ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ภายในศาลาดังกล่าว ได้ร่วมกันบริจาคเงินสร้างศาลาไว้สำหรับพระสงฆ์ประกอบพิธีสวดศพ เป็นเงินจำนวน 120,000 บาท โดยป้ายดังกล่าวติดมาได้ประมาณ 2 ปี แล้ว แต่ศาลาหลังนี้ไม่ค่อยได้ใช้ประโยชน์ ทางวัดจึงได้ปิดประตูเอาไว้ตลอด ซึ่งไม่แน่ใจว่าบุคคลที่อยู่บนป้ายชื่อจะเป็นคนเดียวกับ ส.ว.ที่กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวข้องกับ ส.ต.ท.หญิง หรือไม่


ในส่วนความคืบหน้าของคดี ล่าสุด ส.ต.ท.หญิง ยังไม่ได้รับการประกันตัวออกมาจากเรือนจำกลางราชบุรี ส่วนการสอบปากคำนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบพยานแวดล้อมไปแล้วกว่า 10 ปาก โดยร่วมกับทางสหวิชาชีพว่าจะเข้าข่ายในข้อหาใดบ้าง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline