เซ็นคำสั่ง เจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายทหารรับใช้ ให้ออกจากราชการ

ผบก.ส.1 เซ็นคำสั่ง "เจ๊นุช" ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ทำผิดวินัยร้ายแรง ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ปมทำร้ายร่างกายทหารรับใช้

จากกรณีที่ กัน จอมพลัง ได้พา อดีตพลทหารหญิง เข้าแจ้งความเอาผิดกับ เจ๊นุช หรือ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ เนื่องจากเจ๊นุชขู่จะทำร้ายครอบครัว ซึ่งเบื้องต้น ส.ต.ท.หญิง เจ้าตัวยอมรับว่าทำไปเพราะป่วย อีกทั้งยังมีเรื่องชวนสงสัยอีกสารพัด เช่น การเข้ารับราชการตำรวจทั้งที่อายุเกิน 35 ปี ทำไมถึงสามารถทำได้ โดยเจ้าตัวอ้างว่ามีผู้ใหญ่ฝากให้

 

เซ็นคำสั่ง เจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายทหารรับใช้ ให้ออกจากราชการ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2565 มีรายงานข่าว พล.ต.ต.อุดร วงษ์ชื่น ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 1 ลงนามในคำสั่งกองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ที่ 199/2565 ลงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจออกจากราชการไว้ก่อน ใจความว่า


เนื่องจาก ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 ต้องหาคดีอาญา โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี มีพยานหลักฐานเพียงพอในการแจ้งข้อกล่าวหา เรื่องค้ามนุษย์ฯบังใช้แรงงานหรือบริการ และเอาคนลงเป็นทาส, ประทุษร้ายต่อร่างกายและจิตใจฯ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 128/6 หมู่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ระหว่าง 5 มกราคม 2564- 13 สิงหาคม 2565

อันเป็นกรณีถูกกล่าวหาว่า กระทำความผิดวินัยอย่างร้ายแรง มีเหตุให้พักราชการได้ตามกฎ ก.ตร. ว่าด้วยการสั่งพักราชการและการสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พ.ศ.2547 ข้อ 3(1)(2) หากให้อยู่ในหน้าที่ราชการอาจเกิดการเสียหายฯ พิจารณาแล้วการสอบสวนพิจารณาคดีจะไม่เสร็จสิ้นโดยเร็ว

 

เซ็นคำสั่ง เจ๊นุช ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายทหารรับใช้ ให้ออกจากราชการ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline