เปิดพื้นที่ฝนตกหนักในเขต กทม. วันที่  9-10 ต.ค. นี้

เปิดพื้นที่ฝนตกหนักในเขต กทม. ระหว่างวันที่ 9-10 ต.ค. นี้ ขณะที่ "กรมชลประทาน" เพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำทุ่งเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก...

วันที่ 9 ต.ค.65  สำนักระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร ได้เผยแพร่ภาพและออกประกาศคำเตือนสถานการณ์ปริมาณน้ำฝนที่จะส่งผลกระทบต่อกรุงเทพมหานครในหลายพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 9 -10 ตุลาคมนี้ ทั้งนี้เป็นผลจากสภาพอากาศแปรปรวน โดย แจ้งเตือนและคาดการณ์ฝนตกในพื้นที่ ตั้งแต่วันเวลา 07.00 น. อาทิตย์ที่ 9 ต.ค.  - วันจันทร์ที่ 10 ต.ค.65 เวลา 07.00 น. 

 

เปิดพื้นที่ฝนตกหนักในเขต กทม. วันที่  9-10 ต.ค. นี้

 


 

ทั้งนี้ ได้มีการรายงานคาดการณ์บริเวณที่มีฝนหนัก-หนักมาก  ได้แก่ พระนคร ดุสิติ หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย  มีนบุรี ลาดกระบัง ยานนาวา  สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี  บางกอกใหญ่ ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน  บางกอกน้อย บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม  ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม จอมทอง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา บางแค หลักสี่ สายไหม  คันนายาว  สะพานสูง วังทองหลวง คลองสามวา  ทวีวัฒนา ทุ่งครุ บางบอน  คาดการณ์บริเวณที่มีฝนปานกลาง พระโขนง ประเวศ คลองเตย  สวนหลวง บางนา 
 

เปิดพื้นที่ฝนตกหนักในเขต กทม. วันที่  9-10 ต.ค. นี้

วันเดียวกัน  กรมชลประทาน ได้รายงานว่า ขณะนี้  กรมชลประทานได้  เสริมศักยภาพในการระบายน้ำฝั่งตะวันตกของลุ่มน้ำเจ้าพระยา จับมือประชาชนในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบคันกั้นน้ำและเสริมคันคลองให้สูงขึ้น ป้องกันน้ำท่วม

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline