น้าสู้จนนาทีสุดท้าย ตามหาหลานวัย 22 หายไป 6 วัน จนพบร่างนอนแน่นิ่งโดยบังเอิญ

น้าสู้จนนาทีสุดท้าย ตามหาหลานวัย 22 ปีหายไป 6 วัน หลังออกไปก่อนงานเลี้ยงไปเพียงลำพัง พบร่างนอนแน่นิ่งในพุ่มไม้โดยบังเอิญ

น้าสู้จนนาทีสุดท้าย ตามหาหลานวัย 22 หายไป 6 วัน จนพบร่างนอนแน่นิ่งโดยบังเอิญ จากที่ก่อนหน้านี้ญาติๆ น้องโอโม่ หรือ นายวิทวัส นันทเพชร หนุ่มวัย 22 ปีชาวอุดรธานี ที่ได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 19.00 น. เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.65 โดยขับจักรยานยนต์ออกจากงานเลี้ยงไปเพียงลำพัง จนผ่านไป 5 วัน ทั้งเพื่อนๆ และครอบครัว ออกตามหาแต่ยังไม่พบ และยังไม่สามารถติดต่อได้ เป็นห่วงมากหวั่นเกิดอันตราย 

 

น้าไม่ยอมถอดใจ ตามหาหลานวัย 22 ปีหายไป 6 วันก่อนพบร่างนอนแน่นิ่งในพุ่มไม้โดยบังเอิญ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดมีรายงานว่า พบตัวของน้องโอโม่แล้ว ซึ่งทาง ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณคลองส่งน้ำหน้าปั๊มน้ำมันร้าง ถนนรอบเมือง ก่อนถึงสนามบินนานาชาติอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอุดรธานี


โดยในที่เกิดเหตุพบ นายวิทวัส หรือ น้องโอโม่ สภาพอิดโรย มีบาดแผลตามร่างกาย และมีรอยยุงกัดเต็มตัว นอนหายใจรวยรินอยู่ในก่อหญ้ารกทึบริมถนน เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งรพ.อุดรธานี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส และร่างกายขาดน้ำติดต่อกันหลายวัน


ด้าน นายวรรณนา คำรินทร์ อายุ 54 ปี น้าชายของน้องโอโม่ เล่าว่า หลานชายหายไปตั้งแต่คืนวันที่ 29 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา ญาติพยายามติดต่อตามหาก็ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดพบว่าน้องโอโม่ออกจากร้านไปเมื่อเวลาประมาณ 01.44 น. คืนวันที่ 29 ธันวาคม 65 จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย
 

น้าไม่ยอมถอดใจ ตามหาหลานวัย 22 ปีหายไป 6 วันก่อนพบร่างนอนแน่นิ่งในพุ่มไม้โดยบังเอิญ

น้าชายจึงได้ไปแจ้งความและช่วยให้เพจต่างๆ ประกาศตามหา กระทั่งตนตัดสินใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ ออกตามหาหลานชายอีกครั้ง แต่ก็คิดว่าหลานน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว หากเป็นอย่างนั้นก็จะได้นำร่างไปประกอบพิธีงานศพ ขณะที่ตนขี่รถ มาเรื่อยๆ บนถนนรอบเมือง พอมาถึงปั๊มน้ำมันร้างก็เห็นรถของหลานชายล้มอยู่ในคลองส่งน้ำ


"เลยรีบจอดรถแล้วมองไปในพุ่มไม้ก็ตกใจ เพราะเจอร่างหลานนอนแน่นิ่งอยู่ เแต่เมื่อไปดูใกล้ๆ เห็นว่ายังหายใจ ก็ดีใจมากที่หลานชายยังไม่ตาย จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แทบไม่เชื่อว่ารอดมาได้อย่างไร ทั้งอากาศที่หนาวมาก และได้รับบาดเจ็บ หลานอาจจะกินใบไม้ประทังชีวิต จึงทำให้รอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ"


ขณะเดียวกัน นางเกษร พลนามอินทร์ อายุ 46 ปี แม่ของน้องโอโม่ หลังทราบข่าวก็รีบมาดูลูกชายด้วยความดีใจทั้งน้ำตาจนพูดอะไรไม่ออก ที่เจอลูกชายหลังจากหายจากบ้านมานานกว่า 6 วัน นับเป็นเรื่องราวที่รอดตายปาฏิหาริย์ ญาติเป็นห่วงจนต้องประกาศตามหาคนหาย แต่สุดท้ายมาเจอนอนอยู่ในคลองริมถนน

น้าไม่ยอมถอดใจ ตามหาหลานวัย 22 ปีหายไป 6 วันก่อนพบร่างนอนแน่นิ่งในพุ่มไม้โดยบังเอิญ

ภาพจาก วิทวัส นันทเพชร

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline