เปิดยอดบริจาค น้องวีน เด็กเก่งพัทลุง จับโป๊ะจนทิพย์ สอบติดหมอขอรับบริจาค

ดราม่า"น้องวีน"เด็กเก่งพัทลุง ชาวเน็ตขุดแฉภาพ เพจดังจับโป๊ะจนทิพย์ สอบติดหมอขอรับบริจาค ล่าสุดเปิดยอดบริจาคจากผู้ใจบุญ


   กลายเป็นดราม่าซะแล้ว สำหรับเรื่องราวของ"น้องวีน" เด็กเก่งพัทลุง นายกันตภณ อายุ  18  ปี ที่สามารถสอบคัดเลือกติดเป็นนักศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์  มหาวิทยาสงขลานครินทร์  สงขลา แต่กลับมีปัญหาและอุปสรรคในการศึกษาต่อเนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน เเละได้มีการเปิดบัญชีรับบริจาคช่วยเหลือ"น้องวีน" ล่าสุดเพจดังโซเชี่ยลจับโป๊ะ"น้องวีน"จนทิพย์  เด็กสอบติดหมอ ขอรับบริจาค


  โดยทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 และ ข่าวปด สุดสัปดาห์ ได้ขุดแฉ"น้องวีน" เด็กเก่งพัทลุง ทั้งแม่ทั้งลูกเวลานี้คงเสวยสุขอยู่กับยอดบริจาคอย่างเบิกบานใจ แค่เล่นละครตบตาแสดงบทอาภัพ เรียนดีแต่ยากจนเงินล้านก็ไหลเข้าบัญชีมาแบบง่ายๆ ซึ่งยอดบริจาคก็ตามศรัทธาอยู่ที่ใครจิตอ่อน-จิตแข็งและมีสติในช่วงเวลานั้น 

เปิดยอดบริจาค น้องวีน เด็กเก่งพัทลุง จับโป๊ะจนทิพย์ สอบติดหมอขอรับบริจาค

ส่วนใหญ่คนที่บริจาคให้ บางคนก็ไม่ได้มีเหลือมากมายแต่ด้วยสงสารเห็นใจนึกถึงชีวิตตัวเองตอนที่เดือดร้อน หลายรายใช้โทรศัพท์เครื่องละไม่กี่พัน ใส่นาฬิกาถูกๆ ไม่กี่ร้อย แต่ในขณะที่คนขอรับความช่วยเหลือกลับใช้โทรศัพท์เครื่องละหลายหมื่น แม่มีทองใส่เต็มตัว ใช้ชีวิตโก้หรู ต่างกับภาพข่าวที่นั่งหน้าเศร้า ดราม่าใส่กล้องราวฟ้ากับดิน 

เปิดยอดบริจาค น้องวีน เด็กเก่งพัทลุง จับโป๊ะจนทิพย์ สอบติดหมอขอรับบริจาค
  กลิ่นออก พิรุธเพียบ ของปลอมก็คือของปลอม ทั้งคู่ถูกขุดจนรู้ว่าความจริงว่าชีวิตไม่ได้ลำเค็ญหรือจำเป็นต้องมานั่งขอรับเงินบริจาค มีการถ่ายรูปด้วย iPhone 12 Max กดถ่ายรูปด้วย Apple Watch series 7 แต่เอาความจน ความน่าสงสาร ความกตัญญู มาจี้จุดคนใจอ่อน สวมบทจนทิพย์ ไม่ถึง 24 ชม. ตัวเลขในบัญชีขยับเกือบ 7 หลัก ใช้โซเซี่ยลหารายได้หลักล้านในชั่วข้ามคืนซึ่งไลฟ์โค้ชเก่งๆ ยังทำไม่ได้ 

 

  พร้อมปิดท้ายกับการตอบแทนความมีน้ำใจของคนในสังคม ด้วยการทำให้คนอื่นที่เดือดร้อนจริงต้องการขอความช่วยเหลือแล้วไม่มีใครช่วยเพราะหวั่นว่าจะเป็นพวกสร้างเรื่องแบบที่สองคนนี้กำลังทำอยู่ ล่าสุดพบปิดเฟซบุ๊คไปแล้ว


  ทั้งนี้ได้มีการปิดบัญชีนับบริจาคไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8ม.ค.66ที่ผ่านมา ล่าสุดคนใกล้ชิดได้เปิดยอดบริจาค"น้องวีน"เด็กเก่งพัทลุง มียอดเงินบริจาคในบัญชีประมาณ 8 แสนบาท โดยก่อนหน้านี้ทาง แม่น้องวีน เคยออกมาเปิดใจ ว่า  ครอบครัวของตนมีฐานะยากจนแต่งงานมาแล้ว  2  ครั้ง  แต่ด้วยความยากจนก็ต้องแยกย้ายกันกับสามีทั้ง 2 คน  ตนมีบุตรด้วยกัน 2  คน  สำหรับตนนั้นมีอาชีพรับจ้างกรีดยาง  และเป็นแม่ค้ารายย่อยออกรับซื้อเศษยางตามสวนยางต่างๆ

เปิดยอดบริจาค น้องวีน เด็กเก่งพัทลุง จับโป๊ะจนทิพย์ สอบติดหมอขอรับบริจาค

 ตนมีรายได้สูงสุดไม่เกินวันละ  400  บาท  ตนสู้ชีวิตเพื่อ น้องวีน มาโดยตลอด  ตอนออกไปรับจ้างกรีดยางจ้างประมาณตอนเที่ยงคืนจะต้องนำบุตรทั้ง  2  คนไปด้วยเกือบทุกครั้ง  โดยการปลูกเปลให้ลูกนอน หลังจากนั้นลูกๆก็จะมาช่วยกันเก็บน้ำยางและพากันกลับบ้าน  โดยเงินที่ได้มาจะนำมาดูแลการศึกษาของน้องวีนและบุตรอีก  1 คน  

เปิดยอดบริจาค น้องวีน เด็กเก่งพัทลุง จับโป๊ะจนทิพย์ สอบติดหมอขอรับบริจาค

 แต่ก็ไม่เพียงพอจึงต้องไปยืมเงินผ่อนจากญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านมาซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนที่จำเป็นให้กับน้องวีน  อาทิ   ปริ้นเตอร์  โน๊ตบุ๊ก  โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ เพื่อให้ลูกได้สมหวังตามความตั้งใจ  ดีใจสุดๆในครั้งนี้ถึงแม้ตนจะลำบากแต่จะสู้ชีวิตให้ดีที่สุด  

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews