ทนายเดชา ชี้พิรุธ 4 ข้อ คดีฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน เผยลูกชายจิตใจบอบช้ำ

ยังไงกันแน่? ทนายเดชา ยืนยันโอละพ่อ ชี้พิรุธ 4 ข้อ คดีฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน เผยลูกชายจิตใจบอบช้ำ - สะใภ้ไม่ได้ทำอะไรผิด

ทนายเดชา ชี้พิรุธ 4 ข้อ คดีฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน เผยลูกชายจิตใจบอบช้ำ : ยิ่งน่าติดตามกว่าเดิมหลังจากที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดังออกมาเตือนว่า คดีลูกชายและสะใภ้วางยาพ่อผัวหวังฮุบมรดกกว่า 65 ล้านบาทนั้นระวังคดีจะพลิก พร้อมยังได้บอกอีกด้วยว่า ตอนนี้ลูกชายและลูกสะใภ้เฮียหมูอยู่ที่ไหน 

(อ่านข่าว - ทนายเดชาบอกระวังโอละพ่อ คดี ลูกชาย-ลูกสะใภ้ หวังฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน)

 

ทนายเดชา ชี้พิรุธ 4 ข้อ คดีฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน เผยลูกชายจิตใจบอบช้ำ - สะใภ้ไม่ได้ทำอะไรผิด

ทนายเดชา อ้างว่า ตนมีแหล่งข่าวที่ยืนยันได้ว่า เรื่องเฮียหมูไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้สภาพจิตใจของลูกชายยังบอบช้ำ โดนประณามว่าเป็นลูกทรพี และต้องการที่จะแถลงข่าวในอีก 2-3 วันนี้ พร้อมกับเตือนว่าเรื่องนี้ให้ระวังโอละพ่อ เรื่องนี้มีพิรุธหลายประเด็น เช่น

- เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อปี 2563 และผ่านมา 3 ปี เพิ่งมีการแจ้งความ หลักฐานใดๆ ก็ไม่เหลือแล้ว
- เมื่อตำรวจไปขอหมายค้นมาค้นที่บ้าน ก็พบว่าสภาพที่เกิดเหตุไม่เหมือนมีคนไปโดนกักขัง ทุกอย่างมีสภาพปกติ

- ฝั่งลูกชายมีพยานยืนยันได้ว่าเฮียหมูเดินไปไหนมาไหนได้ปกติ ไม่ได้โดนกักขังอย่างที่อ้าง เรื่องการเขียนจดหมาย ถ้าเฮียหมูส่งจดหมายให้ไปรษณีย์ได้ ก็แสดงว่าไม่โดนกักขังอย่างที่พูด
- พ่อ-ลูก มีคดีพิพาทในศาลก็คือ คดีบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ และคดีมรดก

ทนายเดชา ชี้พิรุธ 4 ข้อ คดีฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน เผยลูกชายจิตใจบอบช้ำ - สะใภ้ไม่ได้ทำอะไรผิด

อีกทั้ง ในส่วนของลูกชาย ปัจจุบันยังอยู่ใน จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนลูกสะใภ้ไปเที่ยวที่ฮ่องกง ไม่ได้ทำอะไรผิด ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เพราะยังไม่มีหลักฐานที่ระบุว่าเป็นการฆาตกรรมหรือกักขังหน่วงเหนี่ยว อยากให้ฟังหูไว้หู ขณะเดียวกันกลับมีการปล่อยข่าวว่าลูกชายและสะใภ้หนีไปต่างประเทศแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริง


นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุว่า ลูกชายของเฮียหมูเป็นลูกคนเดียว อย่างไรก็ต้องได้สมบัติของพ่อ จึงไม่มีเหตุอะไรที่จะจูงใจให้กักขังพ่อ และแนวโน้มเรื่องนี้อาจเป็นปัญหาในครอบครัว


สำหรับเฮียหมูถือเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งในฉะเชิงเทรา มีธุรกิจหลายอย่าง ที่ดิน ตึกแถว ตกทอดมาตั้งแต่รุ่นพ่อ เฮียหมูมีลูกชายคือนายธวัชชัย ที่แต่งงานกับ นางเจนนิส ตั้งแต่ปี 2554 มีบุตรด้วยกัน 2 คน ซึ่งคาดว่าชนวนความขัดแย้งอาจจะเกิดจากเงินในร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าหาย เฮียหมูจึงไปแอบติดกล้องวงจรปิด และพบว่าคนที่ขโมยเงินคือลูกสะใภ้ จึงมีการว่ากล่าวตักเตือน แต่ลูกสะใภ้ไม่พอใจจนกลายเป็นปมขัดแย้ง และลุกลามไปถึงขั้นวางแผนจับขัง วางยา ฮุบสมบัติ

ทนายเดชา ชี้พิรุธ 4 ข้อ คดีฮุบสมบัติพ่อ 65 ล้าน เผยลูกชายจิตใจบอบช้ำ - สะใภ้ไม่ได้ทำอะไรผิด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline