ผลเครื่องจับเท็จ พ่อ-แม่น้องต่อ พบ 1 คนผิดปกติ จนท.พบแพมเพอร์สเด็กถูกทิ้ง

ผลเครื่องจับเท็จเบื้องต้น นิ่ม - พุด พ่อแม่น้องต่อหายตัวปริศนา พบ 1 คนกราฟตอบคำถามผิดปกติ จนท.พบแพมเพอร์สเด็กถูกทิ้งข้างคลอง

ผลเครื่องจับเท็จ พ่อ-แม่น้องต่อ พบ 1 คนผิดปกติ จนท.พบแพมเพอร์สเด็กถูกทิ้ง : ความคืบหน้ากรณี "น้องต่อเด็ก8เดือนหายปริศนา" ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องสุดช็อกว่า  ผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายไปจากบ้านหมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา อย่างปริศนานั้น ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพ่อที่อยู่ด้วย แต่ผลดันตรงกับ ลุงแจ้ และยังไม่สรุปว่า น้องต่อยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

 

ผลเครื่องจับเท็จ พ่อ-แม่น้องต่อ พบ 1 คนผิดปกติ จนท.พบแพมเพอร์สเด็กถูกทิ้ง

 

 

 

 

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ นายพุด และ น.ส.นิ่ม พ่อกับแม่ของ น้องต่อ มาเข้าเครื่องจับเท็จที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จ.ปทุมธานี ซึ่งทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้พูดถึงประเด็นผลเครื่องจับเท็จ ว่า ผลอย่างเป็นทางการยังไม่ได้ออก 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งผลเครื่องจับเท็จจริงอยู่ คาดภายใน 1-2 วันนี้จะชัดเจน

 


แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ผลจากเครื่องจับเท็จ อย่างไม่เป็นทางการออกมาแล้ว เบื้องต้นพบว่า พุดและนิ่ม มี 1 คนที่เส้นกราฟของการตอบคำถามผิดปกติ แต่อยู่ระหว่างให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อนำผลมารวมแล้ววิเคราะห์ เพื่อความถูกต้องต่อไป
 

ผลเครื่องจับเท็จ พ่อ-แม่น้องต่อ พบ 1 คนผิดปกติ จนท.พบแพมเพอร์สเด็กถูกทิ้ง

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กระจายการค้นหา ทางสารวัตรกำนันนำเรือประสาน เพื่อทำการแหวกคลองที่มีหญ้าขึ้นรกอยู่ที่ริมตลิ่ง บริเวณหมู่ 8 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยมีนักประดาน้ำลงพื้นที่ในการควานหา เพื่อแหวกผักตบชวา เจ้าหน้าที่ 4-6 นาย ช่วยกันแหวกกวาดบึงคลองเล็กๆ ที่คิดว่าเป็นจุดสำคัญในการค้นหาเด็ก เนื่องจากมีผู้แจ้งเบาะแสเข้ามาว่าเด็กอาจมาอยู่ในจุดนี้ก็เป็นได้ แต่กลับไม่พบ

 


ทั้งนี้การค้นหายังไม่สิ้นสุด เจ้าหน้าที่ร่วมกันค้นหาในจุดที่สอง ห่างจากบริเวณจุดค้นหาแรกเพียง 1 กิโลเมตร อยู่บริเวณถนนไผ่แสงคน หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน บริเวณคลองเข้าทุ่งริมถนน ซึ่งพบแพมเพอร์สเด็กที่ใช้แล้วถูกนำมาทิ้งไว้ในกอหญ้า บริเวณริมตลิ่ง โดยเจ้าหน้าที่เก็บรายละเอียดต่างๆ เพื่อรอการพิสูจน์ผลและเตรียมเก็บมาตรวจดีเอ็นเอ ให้ทราบแน่ชัดว่าแพมเพอร์สนี้เป็นของใคร แต่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณริมป่าข้างคลอง ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการค้นหาวันนี้เช่นกัน

 


อย่างไรก็ตาม ด้านนายพุด และน.ส.นิ่ม เมื่อทราบข่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดู โดยน.ส.นิ่ม ยืนยันอย่างมั่นใจว่าแพมเพอร์สผืนนี้ไม่ใช่ของน้องต่อ เพราะน้องต่อใช้แพมเพอร์สขนาดไซซ์เอ็ม แต่ที่พบเจอนี้มีขนาดใหญ่กว่า พร้อมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ใช่ของลูกอย่างแน่นอน แต่ในการปฏิบัติการค้นหาทางน้ำของเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิบัติการไปอย่างต่อเนื่อง โดยนิ่มเผยว่าตอนแรกรู้สึกดี จึงรีบมาดู แต่ปรากฏว่าไม่ใช่

ผลเครื่องจับเท็จ พ่อ-แม่น้องต่อ พบ 1 คนผิดปกติ จนท.พบแพมเพอร์สเด็กถูกทิ้ง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline