หนุ่มเขมรคุยโว ลั่น "บัวขาว" เป็นคนกัมพูชา ปลอมตัวเข้าไทย แล้วหลอกตัวเอง

หนุ่มเขมรคุยโว บอก "บัวขาว บัญชาเมฆ" จริงๆแล้วเป็นคนกัมพูชาแต่ไม่ยอมรับ ปลอมตัวเข้าประเทศไทย แล้วหลอกตัวเอง

เรียกว่ายังคงมีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดราม่า "มวยไทย VS กุน แขมร์" จนมีการพาดพิงไปถึงนักมวยขวัญใจชาวไทยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ว่าจริงๆแล้วเป็นคนเขมร ซึ่งต่อมา บัวขาว ก็ได้ออกมาบอกว่าตนเองเป็นคนไทยเชื้อสายกูย ไม่ได้น้อยใจหรืออับอายเลย ไม่ว่าจะเชื้อสายไหน คนไทยคือคนไทยทุกคน ไม่ใช่คนเขมรตามที่ถูกกล่าวอ้าง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ดราม่าร้อนขึ้นไปอีก จนคนเขมรหลายคนโกรธแค้นหาว่าบัวขาวลืมกำพืด 

 

หนุ่มเขมรคุยโว ลั่น บัวขาว เป็นคนกัมพูชา ปลอมตัวเข้าไทย แล้วหลอกตัวเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2566 ได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นคนกัมพูชาได้โพสต์ระบุว่า "บัวขาว จริงๆเป็นคนเขมรแน่นอน แต่ไม่ยอมรับ แต่ไหนแต่ไร ก็ไม่เคยต่อยกับนักมวยชาวกัมพูชาเลย เพราะเป็นญาติเดียว เขาสู้เพื่อคนไทย ทำเพื่อคนไทย อยู่แต่ในร่มเย็นเพื่อคนไทย ก็ไม่ยอมรับเรื่องนี้อยู่แล้ว"

 

หนุ่มเขมรคุยโว ลั่น บัวขาว เป็นคนกัมพูชา ปลอมตัวเข้าไทย แล้วหลอกตัวเอง

นอกจากนี้คนกัมพูชารายนี้ ยังมีการเปรียบเทียบอีกว่า "เคยได้ยินไหมใบไม้ร่วงจากต้นไหน ก็เป็นต้นนั้นแหละ บัวขาวมาดังอยู่ในไทย ก็เป็นคนไทยแหละ แต่จริงๆมันไม่ใช่ ก็คล้ายๆกับคนปลอมตัวเข้ามาในไทย ดังก็ลืมตัวว่ามาจากไหน คิดว่าหลอกเขาได้ แต่จริงๆแล้ว บัวขาวหลอกตัวเองไม่ได้ หลอกคนอื่นนะทำได้ เพราะไม่เคยสู้กับคนกัมพูชา เพราะว่าสายเลือดกัมพูชา"


อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

 

หนุ่มเขมรคุยโว ลั่น บัวขาว เป็นคนกัมพูชา ปลอมตัวเข้าไทย แล้วหลอกตัวเอง

 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline