ร้านบุฟเฟ่ต์ปวดใจ ลูกค้าสั่งซูชิกินแต่หน้า ก่อนเข้าไปเตือน โดนสวนกลับเงิบ

ร้านบุฟเฟ่ต์ปวดใจ ลูกค้าเข้าร้านสั่งซูชิ แต่เลือกกินแต่หน้า ก่อนเข้าไปเตือน สุดท้ายโดนสวนกลับเงิบ ร้องโอ้โหดังมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดปวดใจ หลังมีลูกค้าเข้าร้านสั่ง “ซูชิ” แต่กลับเลือกกินเฉพาะหน้าบนซูชิ และทิ้งข้าวทั้งหมด ซึ่งทางร้านไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ซาซิมิ จึงได้เข้าไปเตือน สุดท้ายโดนสวนกลับเงิบ ถึงกับร้องโอ้โหเลยทีเดียว

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ปวดใจ ลูกค้าสั่งซูชิกินแต่หน้า ก่อนเข้าไปเตือน โดนสวนกลับเงิบ

โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ขอร้องลูกค้าที่มาทานบุฟเฟต์นะครับ ทานซูชิ ควรทานทั้งคำ ไม่ทานแต่หน้าครับ เรื่องเกิดเมื่อวาน ทางร้านเป็นบุฟเฟต์ชาบู มีเสริฟซูชิหน้าเนื้อ ลูกค้ารายนี้ได้สั่งซูชิหน้าเนื้อ 10 คำ ทางร้านเสริฟให้ปกติ  ผู้จัดการร้านเห็นว่าทางลูกค้าทานแต่หน้า จึงเข้าไปเตือน

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ปวดใจ ลูกค้าสั่งซูชิกินแต่หน้า ก่อนเข้าไปเตือน โดนสวนกลับเงิบ

ทางลูกค้าไม่สนใจ สั่งซูชิเพิ่มแล้ว ทานแต่หน้าอีก ตอนเช็คบิล ทางร้านจะปรับขีดละ 50 บาท ซึ่งมีแจ้งไว้อยู่แล้ว ทางลูกค้าไม่ยอม ต่อว่าทางร้าน บอกว่าทางร้านไม่แจ้งว่าทานซูชิต้องทานเป็นคำ บอกว่าไปทานที่ไหนก็ทานแบบนี้ ไปทานสาขาอื่นก้ทิ้งแบบนี้ไม่มีใครว่าอะไร แต่สุดท้ายลูกค้ายอมให้ปรับแค่ 100 บาท ลูกค้าก็เป็นคนเปิดธุรกิจอาหารเหมือนกัน ไม่น่าจะมีความคิดแบบนี้เลยครับ

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ปวดใจ ลูกค้าสั่งซูชิกินแต่หน้า ก่อนเข้าไปเตือน โดนสวนกลับเงิบ

 

ทางร้านอยากเรียนแจ้งว่า ทางร้านเข้าใจ และไม่ได้ว่าจริงๆถ้าคุณลูกค้าทานไม่หมดบ้าง หรือข้าวของทางร้านอาจจะเยอะไป แต่ทำกันแบบนี้ ร้านก็อยู่ไม่ไหวเหมือนกันครับ ขอให้ลูกค้าที่มาทานบุฟเฟต์เห็นใจทางร้านด้วยครับ เศรษฐกิจแบบนี้ ต้นทุนของสูงแบบนี้ครับ"

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ปวดใจ ลูกค้าสั่งซูชิกินแต่หน้า ก่อนเข้าไปเตือน โดนสวนกลับเงิบ