สาวจองตั๋วรถทัวร์ราคาพรีเมี่ยม แต่เจอสภาพจริงทำงง 8 ตลบ งานนี้ขอโบกมือลา

สาวรีวิว จองตั๋วรถทัวร์ราคาพรีเมี่ยม แต่เจอสภาพจริงทำเอางง 8 ตลบ ออกรถเลท 2 ชม.ไม่พอ พนักงานยังพูดจาแย่ แถมน้ำสักขวดก็ยังไม่มี งานนี้ขอโบกมือลา

เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวไปยังกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค รีวิวเรื่องการซื้อตั๋วรถทัวร์ของบริษัทชื่อดัง ตั๋วรถทัวร์ระดับพรีเมี่ยม โดยจองที่นั่งชั้น 1 ราคา 970 บาท แต่ปรากฏว่าทุกอย่างไม่เป็นใจดังที่คาดหวังหมดเลย

 

สาวจองตั๋วรถทัวร์ราคาพรีเมี่ยม แต่เจอสภาพจริงทำงง 8 ตลบ งานนี้ขอโบกมือลา

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์ภาพบนรถทัวร์ พร้อมระบุว่า "ซื้อตั๋วรถทัวร์ทางออนไลน์​เลือกแบบระดับพรีเมี่ยม ของบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง และที่นั่งชั้น​ 1​ ราคารวมทั้งหมด​ 970 บาท​ รถออก​ 18.25 น.ถึงปลายทาง​ 7.45 น.


ส่วนตัวก็ไปถึงท่ารถตอน 18.10 น. ปรากฏว่ารถเที่ยว 18.00 น. ยังไม่ออก เห็นว่าสายแล้ว แต่ก็ไม่ว่า เพราะเป็นช่วงเทศกาลก็ทำใจไว้แล้ว โดยเมื่อรถคันแรกออกไป คันต่อไปก็เข้ามา กลับเป็นรถเที่ยว 18.30 น. ไม่ใช่รถของตน ทางพนักงานก็บอกว่าอย่าเร่งๆ รถยังไม่มา ตนก็ไม่ว่าอะไร


สรุปรถมาตอน 20.30 น. ตนเห็นว่ามาช้าดีกว่าไม่มา แต่ปรากฎว่าเป็นรถชั้นเดียว สร้างความงง ซึ่งจะงงอีก หลายรอบ โดยพนักงานไล่ขึ้นบอกให้นั่งหลังสุดเลย สรุปไม่ได้เลือกที่นั่ง จากนั้นพนักงานคนเดิมได้เหวี่ยงลูกค้าที่มารอรถกว่า 2 ชั่วโมง เก็บตั๋วทุกคนไปหมดแล้ว

 

สาวจองตั๋วรถทัวร์ราคาพรีเมี่ยม แต่เจอสภาพจริงทำงง 8 ตลบ งานนี้ขอโบกมือลา

นอกจากนี้บนรถไม่มีแม้แต่น้ำให้สักขวด บนรถมีคนขับ 1 คน ไม่มีพนักงาน ระหว่างทางไม่แวะทานข้าว แวะปั๊มน้ำ ให้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเอง คนขับต้องลงไปกินไส้กรอกเองด้วย อีกทั้งทางโชเฟอร์ยังไม่รู้จักที่จอดปลายทาง เพราะเป็นรถเสริม คนนั่งก็ไม่รู้ สรุปจอดเลยจากจุดลงถึง 40 กว่ากิโลเมตร


สุดท้ายเวลาที่ถึงปลายทางจาก 07.45 น. ก็มาถึงจริงตอน 10.00 น. ธุระที่หวังไว้ไม่ได้ทำ ชื่นชมอย่างเดียวคือคนขับใจเย็น​ พูดจาดี​ ขับรถดี​ นอกนั้นแย่-แย่มาก


ปกติไม่เคยโวยวาย​เข้าใจว่าช่วงเทศกาล​อาจจะไม่ได้ตามแผนแต่อันนี้มันเกินไปจริงๆ คือบังคับให้ลูกค้า​ต้องยอมรับทุกอย่าง​ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ​หรือคำอธิบายใดๆ"  ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับบริษัททัวร์นี้ ใช้คิดจะใช้บริการต้องคิดดีๆ

 

ขอบคุณ พวกเราคือผู้บริโภค