"ทนายพัช" โทรหาตำรวจ ขอเลื่อนเข้าพบอีก

ทนายพัช ทนายความของ แอม สรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ได้โทรหาตำรวจ ขอเลื่อนเข้าพบอีก ตำรวจเผยให้ 2 หมายเรียก ก่อนเจอหมายจับ

ความคืบหน้าคดี แอม ไซยาไนด์ จากกรณีที่พนักงานสอบสวนกองปราบ ประสานติดต่อให้ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายพัช ทนายความของ แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย อายุ 32 ปี มาเข้าพบเพื่อแจ้งข้อหา

 

ทนายพัช โทรหาตำรวจ ขอเลื่อนเข้าพบอีก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 พ.ค. 66 พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. กล่าวว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อ น.ส.ธันย์นิชา หรือ ทนายพัช ได้ ทำให้ในวันนี้ อาจมีการพิจารณาออกหมายเรียกอย่างเป็นทางการครั้งที่ 1 โดยจะนัดหมายให้มาพบในช่วงวันที่ 29-30 พ.ค. หรือ ต้นสัปดาห์หน้า หากยังไม่มา ก็จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งหากการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้ว ทนายพัช ยังไม่มาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาอีก ก็คงต้องพิจารณาในเรื่องของการออกหมายจับตามลำดับขั้นตอนกฎหมาย

ล่าสุดเจ้าตัวได้ติดต่อพนักงานสอบสวนกลับมาอีกครั้ง เพื่อจะขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาอีก แต่ก็เป็นเพียงคำพูดเท่านั้น ที่จะขอเลื่อน ยังไม่ได้มีการส่งหนังสือ แจ้งมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางตำรวจเอง จะต้องดูเหตุผลในการขอเลื่อน ว่าใช้เหตุผลอะไร แต่ทางพนักงานสอบสวน ก็จะทำตามขั้นตอน หากหมายเรียกครั้งแรกไม่มา ก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แต่หากยังไม่มา หรือ ขอเลื่อนไปอีก ก็จะขอหมายจับต่อศาล ตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ทนายพัช โทรหาตำรวจ ขอเลื่อนเข้าพบอีก