น้องพลอย เผย จนตอนนี้พี่กบยังไม่ขอโทษ ลังเลกลับไปทำงาน กลัวเจอกันอีก

ล่าสุดวันที่ 18 สิงหาคม 2566 น้องพลอย เผย พี่กบ ยังไม่ติดต่อมาขอโทษแต่อย่างใด เผยความคิดเรื่องกลับไปทำงานที่เดิ

วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นวันงานศพวันที่ 2 ของแม่น้องพลอย จากดราม่าสาวลางานไปดูใจแม่แต่หัวหน้าไม่ให้ลาซ้ำยังไล่ออก จนโซเชียลตามล่า พี่กบ หัวหน้าใจร้าย แม่เสียชีวิตไม่ให้ลาแถมไล่ออกจนโรงแรมดังเขาใหญ่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาแถลงพักงาน พี่กบ พร้อมย้ายไปตำแหน่งอื่น และยืนยันช่วยเหลือน้องพลอยและยังยินดีให้กลับไปทำงานหลังเสร็จสิ้นงานศพคุณแม่

 

น้องพลอย เผย จนตอนนี้พี่กบยังไม่ขอโทษ ลังเลกลับไปทำงาน กลัวเจอกันอีก

น้องพลอย เผย จนตอนนี้พี่กบยังไม่ขอโทษ ลังเลกลับไปทำงาน กลัวเจอกันอีก

 

โดยความคืบหน้าล่าสุด น้องพลอย เผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนเป็นข่าวดังและจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากพี่กบแต่อย่างใด พี่กบยังไม่มีการขอโทษเธอ ส่วนเรื่องการกลับไปทำงานยังลังเลอยู่เพราะกลัวว่าจะกลับไปเจอกับพี่กบอีก

น้องพลอยเล่ารายละเอียดว่าวันที่แม่กำลังจะเสียชีวิตตนทำได้เพียงวิดีโอคอลมาหาตนพร้อมกับให้พูดคุยกับแม่ก่อนจะหมดลมหายใจผ่านโทรศัพท์ซึ่งทำให้ตนเสียใจมากที่ไม่ได้กลับไปอยู่ข้างๆแม่ก่อนแม่จะจากไป หากพี่กบใจดีและเห็นใจตนมากกว่านี้ให้ลาหยุดอีก 1 วันก็คงจะได้กลับไปอยู่ข้างๆแม่ก่อนเสียชีวิต

ยอมรับว่าเสียใจมากและโมโหที่พี่กบพูดกับตนแบบนั้นหลังบอกว่าแม่เสียชีวิตแต่กลับให้ตนมาลาออกจึงได้รับปากไป จากนั้นก็รีบตรงกลับบ้านทันที ต้องทั้งขี่มอเตอร์ไซค์ ต่อรถตู้ ต่อรถไฟ เพื่อนั่งกลับมาหาแม่ ซึ่งแม่ตนเองเสียชีวิตเวลา 6 โมงเย็น แต่ตนเองกว่าจะกลับถึงบ้าน เวลาตี 3
 

 

ที่ผ่านมาทำงานโรงแรมแห่งนี้มาเกือบ 1 ปี ไม่เคยใช้วันลากิจเลยสักครั้ง ตั้งใจทำงานตลอด ก็ยังไม่เข้าใจจนถึงตอนนี้ว่า ทำไมหัวหน้ากบถึงไม่ยอมให้ตนลาไปหาแม่ในวาระสุดท้าย

อยากฝากถึงพี่กบว่า "อยากให้พี่ใจดีกว่านี้ เห็นใจลูกน้องมากกว่านี้ เพราะว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อยากให้พี่กบเข้าใจว่า ทุกคนมีแม่แค่คนเดียว"

จนถึงตอนนี้พี่กบยังไม่เคยติดต่อมาขอโทษหรือพูดคุยอะไรกับตนเลย ส่วนเรื่องกลับไปทำงานที่เดิมนั้นตนขอตัดสินใจก่อนเพราะกลัวจะไปเจอหัวหน้ากบคนเดิม  เจตนาที่โพสต์ลงโซเชียล ตนเองไม่มีเจตนาจะทำให้โรงแรมเสื่อมเสียชื่อเสียงและขออย่าให้สังคมโจมตีโรงแรมว่าไม่ดีเพราะเรื่องนี้เกิดจากบุคคลเพียงคนเดียว