อดีต สว. พรรคการเมืองดังย่องมอบตัว พร้อมแจงชัดเรื่องซื้อเนื้ออ่อน 15

อดีต สว. พรรคการเมืองดังย่องมอบตัว พร้อมพูดชัดซื้อเนื้ออ่อน 15 กินหรือไม่ ก่อนยื่นประกันตัวสู้คดีความต่อไป...

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี มีคำสั่งแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นหัวหน้าคณะทำงาน โดยให้ระดมพนักงานสอบสวน ร่วมเป็นพนักงานสอบสวน ในคดีอื้อฉาวที่ ผู้กระทำความผิดมีทั้งนักการเมืองใหญ่ อดีตข้าราชการ และบุคคลอื่นๆ เป็นที่สนใจของประชาชนและสื่อมวลชน เพื่อรวบรวม หลักฐาน เอาผิดกับผู้กระทำต่อผู้เยาว์ มาดำเนินคดี

 

อดีต สว. พรรคการเมืองดังย่องมอบตัว พร้อมแจงชัดเรื่องซื้อเนื้ออ่อน 15

ในคดี แม่ชาวต่างด้าว นำลูกสาวเด็กนักเรียน อายุ 15 ปี ขายบริการทางเพศในรีสอร์ท ที่ตนทำงานเป็นแม่บ้าน ใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พบว่า มีทั้งนักการเมืองดัง อดีตข้าราชการ ตำแหน่ง ผอ. และ อีกหลายคน หลังครูกับพ่อแท้ๆ ของเด็กนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดี สภ.บ้านหมอ กับ นางมะขิ่น (นามสมมุติ) ชาวเมียนมาร์ แม่แท้ๆ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ส่วนผู้ที่มาซื้อบริการ ด.ญ.กะจุ๊ ได้ระบุตัวได้ 5-6 ราย

 

อดีต สว. พรรคการเมืองดังย่องมอบตัว พร้อมแจงชัดเรื่องซื้อเนื้ออ่อน 15

 

 

ล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนออกหมายจับแล้ว โดยพ.ต.อ.สมคิด ศาวิสัย ผ.ก.ก.กลุ่มงานสอบสวนฯ หนี่งในคณะทำคดีนี้ เปิดเผยว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติ ออกหมายจับ บุคคลตามคำให้การ ของ ด.ญ.ชาวเมียนมาร์ แล้ว จำนวน 5 คน และจับกุมตัวได้แล้วรวม 4 คน ผู้ถูกกล่าวหา โดยผู้ถูกกล่าวหาบางคนยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ ประกอบด้วย

 
1.นายสุริยา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง
 2.นายพรชัย ผู้รับเหมาอยู่ในเขต จ.ลพบุรี 
3.อดีต ผอ.สำนักพุทธศาสนา จ.สระบุรี และ 
4.เป็นเซลล์ขายสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง

 

ส่วนอีกคนเป็นนักการเมืองคนดังระดับชาติสังกัดพรรคการเมืองใหญ่ในรัฐบาลปัจจุบัน อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาที่จับกุมมาก่อนหน้านี้ 2 ราย คือนายสุริยา และนายพรชัย ได้รับการประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว ไปแล้ว ส่วนอดีต ผอ.สำนักพุทธศาสนา จ.สระบุรี ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

 


ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าขณะนี้ผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองหนึ่ง และเป็นอดีต สว. ได้เดินทางมาพร้อมทนาย เพื่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ปกรณ์ นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอ แล้ว เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ก.ย. 2566 โดยให้การภาคเสธ และใช้สิทธิที่มามอบตัว ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวสู้คดี